Ở nàng rời đi trong khoảng thời gian này, trên bàn cái kia tự đã viết xong. Quả nhiên không ra ngoài nàng đoán trước, đó là một cái “Mão” tự.
“Mão” tự cách một khoảng cách địa phương lại xuất hiện tân hoa ngân, trước mắt chỉ có một phiết một dựng, còn nhìn không ra tới là cái cái gì tự.
Thẩm Mão Mão không rảnh lo chờ ta viết xong, bay nhanh mà ở trên bàn khắc lại một cái lâu, còn ở bên cạnh bỏ thêm một cái dấu chấm hỏi.
Đối diện cũng không có đáp lại nàng, tiếp tục đem cái kia không hoàn thành tự viết đi xuống.
Lúc này đối diện viết cái “Vãn” tự.
Thẩm Mão Mão chưa từ bỏ ý định, lại ở “Lâu” bên vẽ cái vòng, lại vẫn cứ không có được đến bất luận cái gì đáp lại.
Đối diện người bắt đầu viết cái thứ ba tự, Thẩm Mão Mão mất mát mà buông trộm tới tiểu đao, trong lòng minh bạch chỉ sợ phía chính mình tự vô pháp truyền tới đối diện.
Cái thứ ba tự chỉ khắc lại một nửa, mặt trên là cái học tự đầu, phía dưới là cái tự tả hướng hữu ngạnh, kế tiếp một bút lập tức nghiêng tới rồi cái bàn bên cạnh, như là có cái gì ngoại lực dẫn tới đối diện vô pháp tiếp tục viết xuống đi, xem đến Thẩm Mão Mão một trận hãi hùng khiếp vía.
Nàng lại đợi vài phút, trên mặt bàn đều không có tái xuất hiện tự, tức khắc liền minh bạch đối diện người khả năng gặp được cái gì nguy hiểm, không có biện pháp lại tiếp tục đi xuống.
Bất quá không cần viết xong chỉnh Thẩm Mão Mão cũng đại khái suy đoán ra đối diện muốn biểu đạt ý tứ —— đại khái là làm nàng ban đêm tới tranh trường học?
Ở trên bàn khắc tự người viết thật sự cấp, hoàn toàn không có gì tự thể đáng nói, nàng hoài nghi viết chữ người là Lâu Kinh Mặc, lại không dám xác định, ai biết này có thể hay không là một cái bẫy?
Nàng lại rón ra rón rén mà thanh đao còn trở về, không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.
Lại lần nữa trở lại phòng học về sau, nàng đã không còn nôn nóng, ngược lại mãn đầu óc đều là có khả năng là Lâu Kinh Mặc người cho nàng lưu lại kia hai chữ.
Lâu Kinh Mặc xác thật nói qua muốn đêm thăm trường học sự, còn làm Kim Mao nếu sợ hãi liền đi trường học tìm nàng. Cho nên cho dù trên mặt bàn tự tự thể cùng Lâu Kinh Mặc hoàn toàn bất đồng, nàng cũng cho rằng người kia có tám phần có thể là Lâu tỷ bản nhân, dư lại hai thành tựu là trò chơi tưởng làm nàng.
Liền tính không có này hai chữ, đêm nay nàng khẳng định cũng là nếu muốn biện pháp lưu tại trường học, cũng không biết muốn như thế nào tránh thoát Thẩm mụ mụ đôi mắt cùng lầu 3 nữ nhân kia, có lẽ hôm nay còn sẽ có càng nhiều kỳ kỳ quái quái đồ vật xuất hiện……
Liền như vậy miên man suy nghĩ mà tới rồi buổi chiều, thật vất vả sáng sủa nửa ngày không trung lại xuất hiện một tảng lớn mây đen.
Này phiến mây đen tới lại cấp lại mau, cơ hồ là lập tức liền xuất hiện ở trường học trên không, đem toàn bộ trường học bị bao phủ ở thật lớn bóng ma dưới, dẫn tới bọn học sinh sôi nổi chạy ra phòng học, ngẩng đầu nhìn lên này phiến đặc thù mây đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...