Chương 89: Thẩm mụ mụ

49 9 0
                                    

Nếu ở trong hiện thực gặp được loại này một mở cửa có một phen không thuộc về nhà mình ô che mưa rớt ra tới sự, Thẩm Mão Mão nhất định trở tay một cái đóng cửa sau đó nhanh chóng chạy xuống lâu báo nguy.

Nhưng là Thẩm mụ mụ lại hoàn toàn không hướng mặt khác điểm tưởng, tự nhiên mà vậy mà liền đem sự tình hợp lý hoá, cầm dù tiếp đón hai cái tiểu bằng hữu vào nhà.

Trong trò chơi sự không thể dựa theo lẽ thường tới suy đoán, cho nên có một số việc cũng không thể dùng tư duy theo quán tính tới tưởng.

Liền tỷ như trong hiện thực đại đa số mẫu thân vĩnh viễn sẽ không làm ra giết chết chính mình sủng ái có thêm hài tử sự, nhưng này quy luật trong trò chơi có lẽ cũng không thể hoàn toàn áp dụng.

Cho nên hiện tại thoạt nhìn vẻ mặt ôn hoà Thẩm mụ mụ rất có khả năng sẽ là cái gọi là phu quét đường, là quỷ quái trung một viên, cũng là giây tiếp theo liền sẽ đem đao nhọn cắm vào Thẩm Mão Mão trái tim hung phạm.

Thẩm mụ mụ lấy ra hai song dép lê: “Nhậm Nguyệt, ngươi cùng Mão Mão đi xem TV đi, a di cho các ngươi rửa chút hoa quả.”

Nhậm Nguyệt còn có điểm chân mềm, khiến cho Thẩm Mão Mão đi trước đổi giày.

Chờ Thẩm mụ mụ thân hình biến mất ở trong phòng bếp, nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, một mông ngồi dưới đất, khóc lóc hỏi Thẩm Mão Mão: “Làm sao bây giờ a Mão Mão…… Ta rất sợ hãi……”

Thẩm Mão Mão sắc mặt ngưng trọng, bước nhanh đi qua đi kéo nàng, nhỏ giọng nói: “Ngươi trước lên, nàng lập tức liền ra tới, đừng làm cho nàng phát hiện dị thường!”

Nhậm Nguyệt lau nước mắt bò dậy, thay đổi giày, cùng nàng cùng đi trên sô pha ngồi xong.

Không lớn trong chốc lát Thẩm mụ mụ liền bưng một mâm cắt xong rồi trái cây thập cẩm đi ra, nàng đem mâm phóng tới trên bàn trà, tiếp đón Nhậm Nguyệt: “Nhậm Nguyệt mau tới đây ăn trái cây! A di đi cho các ngươi nấu cơm ——”

Như vậy vừa nhấc đầu, nàng liền phát hiện Nhậm Nguyệt đỏ bừng hốc mắt, không khỏi hỏi: “Này như thế nào khóc?”

Nhậm Nguyệt lắp bắp mà trả lời nói: “A di, ta vừa rồi không cẩn thận khái đến bàn trà……”

“Ngươi đứa nhỏ này.” Thẩm mụ mụ bắt lấy bàn trà một bên, dùng sức hướng ra phía ngoài một kéo, một trận chói tai pha lê cọ xát gạch men sứ thanh âm truyền đến, “Như thế nào không nhiều lắm thêm chút cẩn thận!”

Nhậm Nguyệt lại sắp khóc ra tới: “Thực xin lỗi a di……”

Thẩm mụ mụ mạc danh nói: “Cùng ta xin lỗi cái gì? Khái đến nơi nào? A di cho ngươi xoa xoa.”

Nhậm Nguyệt vội vàng xua tay: “Không cần a di, ngươi đi vội đi, chúng ta đi làm bài tập.”

“Không cần sốt ruột, ăn xong trái cây lại đi đi.” Thẩm mụ mụ dùng tăm xỉa răng trát thấu một khối quả táo, đưa đến Nhậm Nguyệt bên miệng, “Tới, nếm thử cái này quả táo, hương vị phi thường hảo.”

Nhậm Nguyệt run đến giống cái cái sàng, Thẩm Mão Mão nhìn không được, làm nũng giống nhau mà đẩy đẩy Thẩm mụ mụ: “Ai nha mẹ ngươi cũng đừng quản chúng ta, chính chúng ta chơi chính mình, ngươi chạy nhanh nấu cơm đi!”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ