Nhiều người như vậy lập tức chết ở chính mình trước mặt, cho dù biết bọn họ là số liệu, không phải sống sờ sờ người…… Thẩm Mão Mão khó tránh khỏi sẽ cảm nhận được bi ai cùng sợ hãi.
Nếu nàng có thể sớm một chút phát hiện dị thường, có thể thái độ kiên định mà đem những người đó đều mang ra tới……
Đáng tiếc không có như vậy nhiều nếu.
Tình huống hiện tại không phải do nàng ở chỗ này tiểu thương cảm, Thẩm Mão Mão trên tay hơi hơi dùng sức, đẩy ra Lâu Kinh Mặc, sau đó dùng tay lau lau đôi mắt, không làm nước mắt chảy ra. Nàng hút hút cái mũi, nói: “Chúng ta đi nhanh đi, thời gian không nhiều lắm.”
Lâu Kinh Mặc vỗ vỗ nàng bả vai.
Hai người chưa từng có nhiều giao lưu, nhưng tâm tình của nàng hơi chút không như vậy trầm trọng.
290 nghĩ nghĩ, nói: “Phía trước còn sẽ gặp được mặt khác khó khăn, đang ngồi chư vị đều sẽ chết, có thời gian thương hại người khác, không bằng ngẫm lại như thế nào làm chính mình sống sót.”
Thẩm Mão Mão nhẹ nhàng gật đầu: “Ân, ta biết đến, cảm ơn.”
Này phiên khúc chiết qua đi, đoàn người lại lần nữa đi tới, ở 290 dẫn dắt hạ hoả tốc chạy tới thang máy.
B phòng thí nghiệm đến thang máy chi gian khoảng cách thực đoản, này dọc theo đường đi bọn họ nhưng thật ra không tái ngộ đến cái gì khó khăn, tới cửa thời điểm, nơi đó đã trước tiên thủ hai người.
Trên mặt đất có một ít vết máu, một nam một nữ hai người cũng đều bị bất đồng trình độ thương, lúc này chính mệt mỏi ngồi dưới đất, miệng vết thương còn ở ra bên ngoài thấm huyết. Lâu dài mất máu khiến cho bọn hắn sắc mặt bạch đến giống giấy, phối hợp biến dị sau tiêu chí tính mắt đỏ, thoạt nhìn nhưng thật ra nhiều vài phần quỷ dị.
290 không quen biết hai người kia, liền đem bọn họ quy về npc hàng ngũ, chủ động quan tâm nói: “Các ngươi không có việc gì đi?”
. Nữ nhân lắc đầu: “Chúng ta không có việc gì, chính là mất máu quá nhiều có điểm chân mềm, có thể hay không có người lại đây đỡ chúng ta một phen?”
Lâu Kinh Mặc nheo lại đôi mắt, cẩn thận đánh giá trước mặt hai người kia.
Thẩm Mão Mão nhìn nàng một cái, cũng kinh nghi bất định mà nhìn bọn họ.
Có thể làm Lâu tỷ lộ ra cái loại này biểu tình…… Khẳng định nơi nào có vấn đề!!
“Hành.” 290 lên tiếng, đối với hai người vươn hai tay.
“Chờ một chút!!” Thẩm Mão Mão một bước tiến lên, một phen giữ chặt 290 quần áo, trên tay dùng sức đem hắn sau này một xả, xả đến hắn một cái lảo đảo, rời đi hai người trước mặt.
Hai điều xúc tua ngăn không được quán tính, đâm thủng không khí phát ra “Lả tả” thanh âm.
Chung quanh người chơi dọa choáng váng: “Sao lại thế này??”
“Các ngươi muốn làm gì?!”
Thẩm Mão Mão tránh ở Lâu Kinh Mặc duỗi tay, dò ra cái đầu vô ngữ mà nói: “Còn có thể muốn làm sao, tưởng đem các ngươi hấp thu bái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...