Chương 46: Hiến tế bắt đầu

55 10 0
                                    

Đây là toàn dân cuồng hoan, cũng là phó bản đối với các nàng cuối cùng thông điệp.

Tham gia hiến tế mọi người cuối cùng đi vào cửa thôn cây hòe già hạ, nơi đó sớm có một đám người chờ đợi lâu ngày. Thôn đại môn đã thay đổi cái bộ dáng, cây hòe thượng cũng treo đầy màu đỏ mảnh vải. Trong không khí không có phong, sở hữu mảnh vải cùng mặt đất vuông góc, thoạt nhìn có chút quỷ dị.

Cửa thôn thiết hảo một cái đại đại dàn tế, mặt trên bày biện một loạt chuối quả đào linh tinh trái cây, chính giữa nhất là một cái đại đại lư hương. Dàn tế mặt sau đứng một cái ăn mặc trường bào, trên mặt họa mãn vệt sáng, mang theo một cái lông chim mũ, trang điểm đến như là cái người Anh-điêng nam nhân.

Người còn chưa tới tề, hiến tế không có lập tức bắt đầu. Các thôn dân tự giác im tiếng, thôn trưởng chống quải trượng đứng ở đám người phía trước nhất, cái gì cũng chưa nói, mặt vô biểu tình.

Thẩm Mão Mão tay cầm camera làm bộ làm tịch mà chụp ảnh, tiếng chụp hình “Răng rắc răng rắc” vang cái không ngừng.

Kia cây đại cây hòe lại làm nàng nhớ tới Võ Mộng Hàm. Nằm mơ cái kia buổi tối, Võ Mộng Hàm liền trạm này cây cây hòe hạ, dụ hoặc nàng tới gần…… Hơn nữa Diệp Thính Nam trong đội ngũ cái kia kêu Đan Tiêu, chính là bởi vì lựa chọn lưu lại bồi nàng mới chết.

Tử vong đếm ngược càng ngày càng gần, nàng bất an hỏi bên cạnh Lâu Kinh Mặc: “Lâu tỷ, ngươi nói ra có hay không khả năng ở sau núi con khỉ động?”

Tính thượng trong mộng, các nàng tổng cộng đi qua sau núi hai lần, lần đầu tiên thiếu chút nữa lâm vào sương mù, lần thứ hai ở trong mộng thấy được con khỉ trong động bạch quang, cùng xuất khẩu quang mang phi thường tương tự. Cho nên nàng có lý do hoài nghi, xuất khẩu có thể hay không liền ở sau núi. Phía trước sương mù cũng có thể giải thích vì cốt truyện điểm không tới các nàng không thể đi vào, đến nỗi Vân Thắng Tiến bọn họ vì cái gì không gặp được sương mù, nàng phỏng đoán khả năng cùng nam nhân sống lại trở về cốt truyện có quan hệ.

Bên này nàng suy nghĩ một đống lớn có không, bên kia Lâu Kinh Mặc trả lời cũng phi thường dứt khoát: “Không biết.” Liền câu an ủi đều không có!

Thẩm Mão Mão hoàn toàn không nghĩ lại cùng nàng nói chuyện phiếm.

Thời gian chậm rãi trôi đi, ráng đỏ ánh đến đại địa một mảnh đỏ bừng. Đương cuối cùng một hộ nhà quy về đội ngũ thời điểm, cái kia giống người Anh-điêng dường như nam nhân há mồm ngâm nga nổi lên một bài hát, ca từ phi thường hàm hồ, nghe tới như là niệm kinh.

Chung quanh thôn dân tất cả đều buông xuống hạ đầu, năm tên không có cúi đầu người chơi liền có vẻ càng thêm đột ngột.

Bọn họ đều ăn mặc hiến tế trang phục, trên cổ treo camera, cùng toàn bộ thôn trang không hợp nhau, là người từ ngoài đến, là hiến tế trung dị loại.

Dàn tế sau người nọ tạm thời liền kêu hắn tư tế đi. Tư tế xướng nửa ngày, thẳng đến thái dương hoàn toàn tây trầm, ánh trăng bò lên trên chi đầu mới đình chỉ, giọng nói đều không mang theo ách. Hắn bậc lửa tam căn có nhân thủ cánh tay như vậy thô hương, ở chung quanh mấy người dưới sự trợ giúp đem hương cắm vào lư hương bên trong.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ