Dày nặng mây đen áp xuống tới, toàn bộ thế giới đều biến thành màu xám. Gió to đem bên đường cây liễu chi thổi đến toàn hướng một phương hướng thiên, vì chúng nó làm cái Smart tạo hình.
Hàng hiên một mảnh đen nhánh, đèn cảm ứng theo tiếng mà vang, dây tóc “Xèo xèo” mà lóe, phát ra cuối cùng rên rỉ.
Hẹp hòi hàng hiên quanh quẩn hai người tiếng bước chân, làm Thẩm Mão Mão có mạc danh khẩn trương.
Thẩm mụ mụ một phen kéo ra đại môn, lúc này cũng không có hắc dù từ trong môn rớt ra tới.
Phòng trong phi thường tối tăm, cơ hồ duỗi tay không thấy năm ngón tay, chỉ có thể nương hàng hiên mỏng manh đèn cảm ứng thấy rõ cửa tình huống.
Nàng duỗi trường cánh tay đi bật đèn, Thẩm Mão Mão tắc cúi đầu giải dây giày.
“Bang ——” một tiếng, phòng khách đèn bị mở ra, xua tan sở hữu hắc ám, cũng chiếu thanh trên sô pha Thẩm ba ba.
Thẩm Mão Mão trong lòng một giật mình, lập tức bắt được Thẩm mụ mụ chân.
Trách không được kia đem dù không xuất hiện, nguyên lai nó bị Thẩm ba ba lấy ở trong tay, chống ở chính mình trên vai.
Thẩm mụ mụ sắc mặt trầm xuống, sờ sờ nàng đầu: “Mão Mão đừng sợ, ba ba đã sửa hảo.”
Thẩm Mão Mão hơi chút trấn định một ít, nhưng vẫn là không dám ly Thẩm mụ mụ quá xa, giống cái tiểu trùng theo đuôi giống nhau vẫn luôn đi theo nàng phía sau.
Thẩm mụ mụ cũng không chê nàng vướng chân vướng tay, mang theo nàng ở phòng bếp nấu cơm, hai mẹ con đều nhiễm một thân khói dầu vị.
Đây là một đốn cùng cơm sáng giống nhau trầm mặc cơm chiều.
Hai người ở Thẩm ba ba đỏ bừng hai mắt nhìn chăm chú hạ các ăn các, mùi ngon.
Cơm nước xong Thẩm Mão Mão viết một lát tác nghiệp, sau đó ở Thẩm mụ mụ thúc giục hạ thay đổi áo ngủ, chuẩn bị lên giường ngủ.
Ở nàng đi trở về chính mình phòng trước, Thẩm mụ mụ gọi lại nàng: “Mão Mão, cấp ba ba mụ mụ một cái ngủ ngon hôn hảo sao?”
Thẩm Mão Mão bước chân cứng đờ, đem cổ một tấc một tấc mà ninh trở về, cùng không biết khi nào cũng đem đầu chuyển qua tới Thẩm ba ba đối diện.
Thẩm ba ba thi thể nhe răng cười, lộ ra bên trong cùng tối hôm qua cái kia quỷ dị nam nhân không có sai biệt hình tam giác hàm răng.
Thẩm mụ mụ đứng ở hắn bên cạnh, lộ ra một cái chờ đợi ánh mắt.
Thẩm Mão Mão trái tim loạn nhảy, nàng nuốt một ngụm nước miếng, đã ươn ướt một chút chính mình khô khốc giọng nói, mở miệng nói: “Không được, ta chỉ nghĩ cấp mụ mụ ngủ ngon hôn, hiện tại ta còn không có tha thứ ba ba!” Nói xong liền không hề xem trên sô pha nam nhân, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Thẩm mụ mụ.
Chính mình trở thành nữ nhi cảm nhận trung xa xa siêu việt ba ba tồn tại, Thẩm mụ mụ nào còn có bất đồng ý đạo lý?
Vì thế nàng ngồi xổm Thẩm Mão Mão trước mặt, chờ đợi nữ nhi ngủ ngon hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...