Chương 28: Dưới giường không vị

67 11 1
                                    

Lâu Kinh Mặc dùng tiểu gậy gỗ lấp kín môn, theo sau cầm lấy đặt ở trên giường máy ảnh phản xạ ống kính đơn, đối với trong phòng mỗi một góc đều chiếu một trương ảnh chụp, bao gồm trên đầu trần nhà cùng dưới giường. Kỳ thật trong phòng còn có hai cái tủ, bất quá bị người dùng khóa đầu từ bên ngoài khóa lại. Nàng cũng không có khả năng cường hủy đi nhân gia tủ chụp ảnh.

Thẩm Mão Mão còn nghĩ cái gì “Hút hồn camera” sự, đi theo Lâu Kinh Mặc mông mặt sau phòng ngừa bị chụp đến: “Lâu tỷ, ngươi đây là làm gì đâu?”

“Đôi khi, camera là có thể chiếu ra quỷ hồn.” Lâu Kinh Mặc lật xem vừa rồi chụp đến ảnh chụp.

Nghe nàng như vậy vừa nói, Thẩm Mão Mão tức khắc cảm thấy chỗ nào đều là quỷ, nhược nhược hỏi nàng: “Kia…… Chúng ta này phòng có sao?”

“Không có.” Lâu Kinh Mặc lại đối với nàng giơ lên camera, “Bất quá trên người của ngươi có hay không ta cũng không biết.”

“Mẹ nó!” Thẩm Mão Mão sợ tới mức thiếu chút nữa một nhảy ba thước cao, “Đại tỷ ngươi đừng làm ta sợ!” Nàng dễ thân thân trải qua qua đi bối trầm xuống đáng sợ cảm giác, bị Lâu Kinh Mặc như vậy vừa nói, tức khắc liền cảm giác bại lộ ở trong không khí cổ có chút lạnh cả người.

Lâu Kinh Mặc: “Chiếu sao?”

Thẩm Mão Mão chỉ do dự hai giây: “Chiếu chiếu chiếu, chạy nhanh chiếu.”

Nàng trình nghiêm tư thế, đứng ở tủ quần áo phía trước, thiên đầu, nhắm hai mắt, trong lòng run sợ chờ đợi Lâu Kinh Mặc quay chụp.

“Răng rắc” một tiếng, không có việc gì phát sinh.

Lâu Kinh Mặc nói: “Chúc mừng ngươi, không có đồ vật.”

Thẩm Mão Mão lau trên đầu mồ hôi lạnh, hỏi nàng: “Muốn hay không cho ngươi cũng chụp một trương?”

Lâu Kinh Mặc thu hảo camera, nói: “Không cần. Ta không sợ quỷ.” Phi thường chắc chắn.

Thẩm Mão Mão: “……” Nhưng là cùng ngươi ở cùng một chỗ ta sợ a!!

Bất quá Lâu Kinh Mặc đã bò lên trên giường chuẩn bị ngủ. Nàng cũng chỉ hảo từ dựa tường bên kia bò lên trên đi, thuận tay tắt đèn, chui vào ổ chăn.

Đèn một quan, liền hoàn toàn duỗi tay không thấy năm ngón tay. Ngoài cửa sổ cũng một chút quang đều không có, nàng thậm chí có điểm nhớ không rõ cửa sổ chuẩn xác vị trí. Phía trước nàng còn ở kỳ quái vì cái gì trên cửa sổ không trang bức màn, hiện tại vừa thấy, là căn bản không cái kia tất yếu.

Như thế hắc ám hoàn cảnh hạ, mặc dù nàng lại nỗ lực mà mở to hai mắt, cũng vẫn là cái gì đều nhìn không thấy. Loại này có mắt như mù tình huống lệnh nàng thập phần sợ hãi, nhịn không được đối với bên cạnh kêu một tiếng: “Lâu tỷ?”

Bên cạnh truyền đến Tiểu Lâu xoay người thanh âm: “Làm gì?”

Thẩm Mão Mão thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Nơi này hảo hắc a……”

“Ân.”

Không hổ là nàng nữ thần, vô luận tình huống như thế nào đều hảo bình tĩnh!

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ