Chương 35: Hốc cây đôi mắt 【 đảo v kết thúc 】

69 9 1
                                    

Thẩm Mão Mão có chút sởn tóc gáy.

Hiện tại đệ đệ là con khỉ biến? Chân chính đệ đệ bị người…… Ăn?

Nàng ngơ ngẩn mà ngồi ở trên bờ cát, gian nan mà tiêu hóa này manh mối.

Nói xong những lời này đó, tỷ tỷ khôi phục bình thường, tùy tay bôi rớt hạt cát thượng họa, bắt đầu tân sáng tác. Thẩm Mão Mão ngồi xổm bên cạnh nhìn trong chốc lát, phát hiện nàng là ở viết một ít vô ý nghĩa đơn giản chữ Hán, hẳn là đi học thời điểm học được.

Nàng thử dò hỏi nàng: “Đệ đệ bị ai ăn a?”

Tỷ tỷ xem đều không liếc nhìn nàng một cái, cúi đầu trả lời nói: “Ta như thế nào biết? Con khỉ bị mụ mụ bán đi, tiền cấp đệ đệ mua quần áo mới, ta cùng muội muội lại không có quần áo mới.”

Tiếp theo, vô luận nàng như thế nào hỏi, tỷ tỷ cũng không chịu lại mở miệng.

Con khỉ chính là đệ đệ, đệ đệ mới là con khỉ, mụ mụ bán đi đệ đệ, đi cấp con khỉ mua quần áo?

Thẩm Mão Mão trong lòng thực loạn, lại có điểm đánh sợ, không quá dám cùng đột nhiên biến quỷ dị tỷ tỷ quá nhiều giao lưu, vừa vặn bên kia Vi Vũ cùng Vương Tiểu Minh kết thúc một ngày điều tra, từ nơi xa đi tới, nàng dứt khoát đứng lên, vỗ vỗ trên người hạt cát, chủ động cùng hai người chào hỏi: “Đã trở lại?”

Vương Tiểu Minh đối nàng nhẹ nhàng gật đầu, Vi Vũ hỏi nàng: “Thỏ Tử? Ngươi đang làm gì?”

“Ta lãnh các nàng ra tới chơi chơi, thuận tiện tâm sự.” Nói xong, nàng chuyện vừa chuyển, “Các ngươi thăm dò đến còn thuận lợi đi?”

Vi Vũ không quá thích Lâu Kinh Mặc, nhưng đối Thẩm Mão Mão không có gì hư ấn tượng, cũng mừng rỡ cùng nàng chia sẻ manh mối: “Chúng ta không có việc gì, bất quá hôm nay lại có người đã xảy ra chuyện.”

“Chuyện khi nào?” Thẩm Mão Mão kinh ngạc nói, “Là ai?” Nàng cùng Lâu Kinh Mặc ở sau núi phí thời gian cả ngày, cái gì cũng không biết.

Vi Vũ nói: “Là kia năm cái tân nhân một cái nữ hài.”

“Gọi là gì?”

“Không nhớ rõ.”

Vương Tiểu Minh cũng bổ sung nói: “Dù sao đều là muốn chết, ai có thời gian rỗi nhớ như vậy nhiều người tên gọi?”

Lời này nói được dị thường mỏng lạnh, rồi lại vô cùng chân thật. Chết ở trong trò chơi người quá nhiều, tồn tại người cũng đang ở kề cận cái chết lặp lại hoành nhảy. Hôm nay nhớ kỹ người không chuẩn ngày mai liền đã chết, cho nên những người chơi lâu năm càng thích dùng dùng tên giả, trừ bỏ bảo hộ chính mình hiện thực tin tức ngoại, còn càng dễ dàng làm người nhớ kỹ.

Thẩm Mão Mão lại hỏi: “Là chết như thế nào?”

“Cũng không phải đã chết, là mất tích.” Vi Vũ thở dài nói, “Kia nữ hài còn thực tuổi trẻ……”

Vẫn là câu nói kia, trong trò chơi mất tích, cơ hồ cùng cấp với tử vong. Thượng một hồi trong trò chơi mất tích mọi người đều không ngoại lệ, tất cả đều đã chết, cái này phó bản…… Nói vậy cũng là như thế.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ