Thẩm Mão Mão nhìn mắt biểu.
Thời gian vừa lúc tới rồi 8 giờ.
Rõ ràng chính trực giữa mùa hạ, thiên lại hắc đến đặc biệt sớm, mới 8 giờ cũng đã duỗi tay không thấy năm ngón tay. Trong núi độ ấm so nàng nghĩ đến muốn cao một chút, cho dù ăn mặc nửa thanh tay áo cũng sẽ không cảm thấy lãnh.
Đèn pin quang hấp dẫn tới một ít xu quang tiểu sâu, ong ong ong mà vòng quanh các nàng qua lại bay múa. Các người chơi phần lớn không nói gì, chỉ có Tiểu Bảo mẹ cùng Hồng tỷ câu được câu không mà nói chuyện.
Không bao lâu, một trận tất tất tác tác thanh âm từ bên trái truyền đến, Tiểu Bảo ba ôm Tiểu Bảo từ lùm cây chui ra tới, Tiểu Bảo khanh khách cười không ngừng, từ ba ba trên đầu tháo xuống một mảnh màu đỏ lá cây, cao hứng mà đem lá cây triển lãm cấp những người khác xem: “Mụ mụ! Ba ba trên đầu có một mảnh xinh đẹp lá cây!”
Kia lá cây hình dạng giống nhảy lên ngọn lửa, nhan sắc cùng huyết giống nhau hồng, mặt trên còn có một ít thanh màu vàng mạch lạc, đong đưa lên thời điểm cho người ta một loại chúng nó ở ào ạt nhảy lên ảo giác.
Đây là một quả lá phong.
Lại xuất hiện ở như vậy một cái mùa.
Nhìn chung các nàng trải qua trước mấy cái phó bản, tuy rằng đều có một ít cùng hiện thực logic không hợp tình huống, nhưng không có cái nào phó bản sẽ như vậy rõ ràng, quả thực muốn đem “Logic có vấn đề” này năm cái chữ to dỗi ở các nàng trên mặt.
Cho nên phó bản ở biểu đạt cái gì? Nó muốn nói cho người chơi cái gì?
npc nhóm cũng không có cảm thấy ở đại mùa hè phát hiện một quả hồng thấu lá phong có cái gì vấn đề, Tiểu Bảo mẹ tiếp nhận Tiểu Bảo, cười hôn một cái hắn cái trán, khích lệ nói: “Tiểu Bảo thật lợi hại!”
Thẩm Mão Mão thu hồi tầm mắt, mở ra ấm nước lại uống lên nước miếng. Bên cạnh Lâu Kinh Mặc như là dẫm thứ gì, liên tiếp trên mặt đất cọ giày.
Lại một lát sau, bên phải trong bụi cỏ cũng truyền đến một trận thanh âm. Một tia sáng đánh ra tới, lung lay một chút mọi người đôi mắt, lại thực mau thiên tới rồi bên kia đi, Khúc Tinh lột ra lùm cây, thở hồng hộc mà hô: “Cái kia ai không thấy!”
Nàng bạn trai Tịch Thiên vội vàng đón đi lên, giá nàng nách đem nàng từ lùm cây kéo ra tới, giúp nàng chụp phủi trên người lá cây cùng bùn đất: “Ngươi đừng vội, chậm một chút nói, như thế nào không thấy?”
Một hàng người chơi xông tới, Khúc Tinh thở hổn hển hai khẩu khí, ngữ tốc bay nhanh mà nói: “Vừa rồi chúng ta không phải cùng đi WC sao, ta trước thượng xong, sau đó đưa lưng về phía giúp nàng canh chừng, thủ trong chốc lát ta đột nhiên ý thức được phía sau không động tĩnh, vừa chuyển đầu liền phát hiện trên mặt đất chỉ còn cái này đèn pin……”
Hồng tỷ cũng thấu lại đây, biểu tình không phải thực cấp, không nhanh không chậm mà nói: “Đoản tóc kia tiểu cô nương sao? Nàng gọi là gì tới?”
Nàng bạn cùng phòng nói: “Hình như là kêu Nhiên Nhiên.”
“Kêu Nhiên Nhiên a.” Hồng tỷ nói, “Này phụ cận giống như có rất nhiều trước kia thợ săn đào đại động, nàng hay là rớt trong động.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...