Thẩm Mão Mão vẫn luôn biết chính mình là một cái thần kinh rất lớn điều nữ nhân, ai biết này bổn nhật ký chủ nhân cư nhiên so nàng còn đại điều!
Kia chính là nhà tang lễ a?! Lại còn có đã xảy ra như vậy nhiều quỷ dị sự, nàng cư nhiên một chút hoài nghi đều không có, đây mới là chân chính chết cũng không biết chính mình là chết như thế nào đi?
Bất quá đổi cái góc độ suy nghĩ một chút, nếu là nàng chính mình ở nhà tang lễ gặp được loại sự tình này —— nàng vẫn là sẽ hù chết……
Đáng sợ nhất chính là, vị này tâm đại cô nương tựa hồ là cùng một khối đột nhiên sống lại thi thể nói đến luyến ái? Này rốt cuộc là một loại cái dạng gì dũng khí? Thẩm Mão Mão tự giác theo không kịp.
Quan Khải Văn ý đồ từ lý tính góc độ tới tự hỏi vấn đề: “Dựa theo nàng viết nhật ký thói quen, mười tháng số 6 sau liền không còn có ghi tội, có phải hay không đại biểu nàng chết ở ngày thứ sáu?”
“Không xác định.” Lâu Kinh Mặc nói, “Không chuẩn là đắm chìm ở ôn nhu hương không chuẩn bị ra tới.”
Thẩm Mão Mão một trận ác hàn.
Lâu Kinh Mặc lại nói: “Nhà tang lễ xác thật có theo dõi, nhật ký chủ nhân lãnh đạo tựa hồ từ theo dõi nhìn thấy gì, cho nên ngày hôm sau trực tiếp xin nghỉ.” Chẳng qua không biết hắn có hay không tránh được trận này tai nạn.
Phía trước nàng cũng thấy được hành lang có camera theo dõi, chẳng qua không có đặc biệt để ý, này thiên nhật ký nhắc nhở nàng, có lẽ từ video giám sát trung sẽ có cái gì phát hiện.
Cho nên phòng điều khiển ở nơi nào?
Lầu một phòng các nàng nhìn Tam Hoàng kia đám người lật qua, mặt trái sở hữu phòng đều là phòng hóa trang, mặt phải đều là thi thể trưng bày thính, trung gian có một gian nho nhỏ phòng bảo vệ.
Lầu hai bên phải là các nàng phòng, bên trái tựa hồ là nhà tang lễ đã từng công nhân phòng, chẳng lẽ phòng điều khiển không ở trong tòa nhà này?
Thẩm Mão Mão lại đem dư lại mấy gian cửa phòng toàn mở ra, nhưng cũng không có phát hiện mặt khác sổ nhật ký.
Mà giờ phút này đã sắp tới rồi ăn cơm chiều thời gian.
Thẩm Mão Mão thật cẩn thận đệ đem cuối cùng một gian 201 cửa phòng khóa lại, ba người đồng loạt đi xuống lầu.
Vừa ra đại môn, liền có một cổ gió lạnh ập vào trước mặt. Không trung bị một tầng thật dày mây đen sở bao phủ, các nàng lúc này mới phát hiện, nguyên lai sáng sớm ở bất tri bất giác thời điểm âm xuống dưới, chẳng qua các nàng tưởng bình thường trời tối, cho nên không chú ý tới.
Nếu là bình thường còn chưa tính, hôm nay vừa lúc là ngày thứ tư, hết thảy chuyện xưa bắt đầu, khó tránh khỏi sẽ làm ba người nghĩ nhiều.
Từ khi thực đường ngồi đầy lúc sau, các nàng nhân số tựa hồ liền không có lại gia tăng rồi. Thẩm Mão Mão đứng ở cửa đếm đếm, phát hiện này gian nho nhỏ thực đường có 40 cái chỗ ngồi, hơn nữa không sai biệt lắm đều phải ngồi đầy —— chỉ chừa ba cái tách ra chỗ ngồi. Một cái ở Tam Hoàng phụ cận, một cái ở đao sẹo phụ cận, còn có một cái ở phụ nữ trung niên phụ cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...