Cuối cùng Lâu Kinh Mặc vẫn là đem áo khoác cởi xuống dưới, thuận tiện còn quản bên ngoài Kim Mao muốn kiện áo khoác.
Hai nữ nhân bọc áo khoác, bị gió đêm thổi đến run bần bật, đi theo Lâu Kinh Mặc phía sau trở về đi.
To như vậy lâu đài không có một bóng người, tranh sơn dầu thượng các nữ nhân cũng không biết đi nơi nào, an tĩnh hành lang quanh quẩn bốn cái tiếng bước chân, trước người phía sau ngọn nến ngẫu nhiên luân phiên, có đôi khi thảm thượng sẽ phóng ra ra tám bóng dáng.
Trên đường trở về, Lâu Kinh Mặc phổ cập khoa học nói: “Nếu là Thương Chu nói, kia cái này phó bản tiến độ liền không tính dị thường. Hắn là tứ đại công hội chi nhất gọi là gì ta đã quên nguyên lão, chỉ số thông minh rất cao, năng lực cũng rất mạnh, nhất chú trọng hiệu suất. Phàm là hắn tham dự phó bản, phần lớn đều sẽ ở trong vòng 3 ngày bị thông quan, khó một chút đại khái bốn ngày.”
Nữ tân nhân cái hiểu cái không.
Thẩm Mão Mão đề hỏi: “Hắn không phải cái này 【 gọi là gì ta đã quên 】 hội trưởng sao? Kia bọn họ hiệp hội chẳng phải là còn có nhiều hơn đại thần cấp người chơi?”
Lâu Kinh Mặc: “…… Ta là nói, cái này hiệp hội tên ta đã quên.”
Thẩm Mão Mão lộ ra xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười: “Ngươi nghe hiểu ta ý tứ là được.”
Lâu Kinh Mặc: “Bọn họ hiệp hội tổng hợp thực lực giống như đệ nhất đi? Ta cũng nhớ không rõ, bên trong người chơi lâu năm rất nhiều.”
Kim Mao lập tức đưa lên một cái mông ngựa: “Ta cảm thấy, hắn lại lợi hại đều không có Tiểu Lâu tỷ ngươi lợi hại!”
Thẩm Mão Mão: “……” Đáng giận! Bị giành trước!
Sân bên ngoài đèn đuốc sáng trưng, một đám quạ đen ngồi xổm hoa hồng phố hàng rào thượng, đen nhánh mắt nhỏ ảnh ngược mấy người thân ảnh. Gió nhẹ thổi qua, lá cây sàn sạt rung động, tựa hồ có loại kỳ lạ vận luật.
“Hắt xì!” Thẩm Mão Mão đánh cái hắt xì, sờ soạng hai hạ cái mũi của mình, “Trừ bỏ vị kia đại lão, những người khác sẽ không đều treo đi?” Bằng không như thế nào không thấy được những người khác thân ảnh?
“Không có khả năng.” Lâu Kinh Mặc nhàn nhạt mà nói, “Hách Vĩnh Xương cùng tàn nhang cái loại này, liền tính là ngươi treo, bọn họ đều sẽ không quải.”
Thẩm Mão Mão: “……” Quá chân thật.
……
Lâu Kinh Mặc một phen túm khai bọn họ phòng đại môn, tảng lớn tảng lớn sương khói bừng lên, huân đến ba người liên tục lui về phía sau.
Kim Mao khẩn trương nói: “Cháy sao?”
“Khụ khụ.” Thẩm Mão Mão ho khan hai tiếng, “Đây là một lần ngoài ý muốn……”
Lâu Kinh Mặc nói: “Chúng ta đi người khác phòng đi.” Dù sao bọn họ cũng không nhất định có thể trở về.
Bất quá mặt sau những lời này quá mỏng lạnh, nàng chưa nói xuất khẩu.
Bốn người sờ đến ba cái hầu gái phòng cửa, ngoài cửa treo một phen tiểu khóa đầu, các nàng quả nhiên như Lâu Kinh Mặc sở liệu, cũng không có thể trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...