Chương 60: Giao lưu

55 9 0
                                    

Thẩm Mão Mão trong lòng có một câu “Ngọa tào” không biết có nên nói hay không.

Lại lần nữa mở to mắt sau, nàng phát hiện chính mình nằm ở dính đầy sương sớm mặt cỏ, bên cạnh còn ngồi xổm một người.

Nàng lập tức ngồi dậy, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp, suyễn đến cuối cùng cả người đều đang run rẩy. Đại lượng mới mẻ không khí ùa vào phổi, khiến cho một trận tê tâm liệt phế ho khan.

“Không có việc gì.” Lâu Kinh Mặc tay nhẹ nhàng chụp phủi nàng phía sau lưng, trợ giúp nàng bình phục cảm xúc.

Thẩm Mão Mão lần đầu tiên cảm thấy: Này không khí hương vị thế nhưng đáng chết điềm mỹ!

Nàng ninh quá thân mình ôm chặt Lâu Kinh Mặc bả vai, gào khóc: “Ô ô ô ô ô làm ta sợ muốn chết…… Lâu tỷ ta đã chết ô ô ô ô ô……”

Lâu Kinh Mặc một phen che lại nàng miệng: “Trở về lại khóc.”

Thẩm Mão Mão chớp chớp mắt, đánh cái khóc cách, lúc này mới phát hiện chính mình liền ngồi ở lâu đài phía trước mặt cỏ thượng, phía sau chính là muốn nàng mạng chó địa phương quỷ quái.

Nàng vội vàng bưng kín miệng, không dám lại khóc.

Lâu Kinh Mặc đứng lên, thuận tiện duỗi tay đem nàng cũng kéo lên, thấp giọng nói: “Đi, trong viện cũng không an toàn.”

Một vòng trăng tròn cô độc mà treo ở bầu trời đêm bên trong, các nàng trên đầu không trung xám xịt, nơi xa núi non trùng điệp sau lượng ra một mạt tinh dịch cá, biểu thị sắp đến buổi sáng.

Tảng lớn tảng lớn hoa hồng từ hoa viên hàng rào nhô đầu ra, ở giống như sa mỏng dưới ánh trăng không gió tự động, như là ở quan sát đến hai vị này khách không mời mà đến.

Thẩm Mão Mão thần hồn nát thần tính, trông gà hoá cuốc, sợ tới mức chân mềm. Nàng nhược nhược mà túm một chút Lâu Kinh Mặc tay, nhuyễn thanh hỏi: “Ta…… Ta chân mềm, ngươi có thể hay không đỡ ta một phen?”

Lâu Kinh Mặc hai lời chưa nói, trực tiếp đi tới đem nàng cánh tay hướng chính mình trên vai một đáp, kéo nàng liền đi phía trước đi, hai người cho nhau nâng về tới thuộc về các nàng phòng.

Kim Mao cùng Hách Vĩnh Xương cũng chưa ngủ, vừa thấy các nàng trở về, Kim Mao chạy nhanh đón đi lên: “Thỏ tỷ, không có việc gì đi?!” Hách Vĩnh Xương cũng là đầy mặt quan tâm.

Thẩm Mão Mão cúi đầu lau mặt, không nghĩ làm Kim Mao thấy chính mình khóc bộ dáng, sau đó cười trả lời hắn: “Ta có thể có chuyện gì? Không nhìn thấy ta là lông tóc không tổn hao gì ra tới sao?”

Lâu Kinh Mặc cũng không chọc thủng nàng, còn thực tự nhiên mà đem nàng cánh tay bắt lấy tới làm nàng chính mình đi trên giường ngồi.

Kim Mao nói: “Thỏ tỷ ngươi cũng không biết Tiểu Lâu tỷ có bao nhiêu lo lắng ngươi! Trời tối lúc sau nàng xem ngươi không trở về, trực tiếp liền ra cửa tìm ngươi đi! Ở bên ngoài tìm hơn phân nửa đêm!”

Thẩm Mão Mão kiêu ngạo mà giơ lên cằm: “Kia đương nhiên, cũng không nhìn xem chúng ta là cái gì quan hệ!” Cho nên ngươi tưởng dao động ta số một chó săn địa vị tuyệt đối là không có khả năng!

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ