Chương 167: IM virus

36 8 0
                                    

Tiểu trợ lý cương cổ, đôi mắt kéo toàn bộ đầu sau này chuyển, dùng đôi mắt dư quang dùng sức sau này nhìn.

Nhưng là đương nhiên, hắn cái gì cũng nhìn không tới.

Thẩm Mão Mão híp mắt cười, cười đến giống chỉ trộm tanh tiểu lão thử, giơ tay cùng hắn chào hỏi: “Hải ~”

Tiểu tổ tông đi theo duỗi tay: “Nha nha ~”

Cứng nhắc trên màn hình xuất hiện một đạo đại đại cái khe, nát địa phương xuất hiện một mảnh màu sắc rực rỡ vầng sáng. Hình ảnh trung bị phân liệt mở ra người cũng tùy theo quay đầu, biến hình trên mặt là hoảng sợ đến mức tận cùng biểu tình.

Tiểu trợ lý thiếu chút nữa khóc ra tới, thân thể run đến giống run rẩy. Hắn thanh âm run rẩy hỏi phương bình: “Phương tiến sĩ…… Chúng ta làm sao bây giờ a……”

Phương bình cũng sắc mặt trắng bệch, nhưng thoạt nhìn so tiểu trợ lý trấn định rất nhiều. Nàng mọi nơi nhìn nhìn, lớn tiếng nói: “289 hào, ngươi còn có thể cứu chữa, thỉnh không cần thương tổn chúng ta.”

“Ngươi còn có thể cứu chữa” là có ý tứ gì? Nhóm người này thật đem chính mình trở thành trị bệnh cứu người bác sĩ?

Nàng khom lưng nhặt lên tới trên mặt đất cứng nhắc.

Hai người trơ mắt mà nhìn cứng nhắc biến mất ở trước mắt, trợ lý quay đầu liền chạy, phương bình bị hắn một phen đẩy ra, lập tức ngồi ở trên mặt đất, cau mày bưng kín mắt cá chân, thần sắc rất là thống khổ. Nàng đôi mắt nhìn trong hư không một chút, ngoài miệng nói: “289 hào, thỉnh ngươi bình tĩnh một chút.”

Thẩm Mão Mão đốn giác dương mi thổ khí.

Ngày hôm qua còn lấy khăn lụa đổ ta miệng, hôm nay liền yêu cầu ta bỏ qua cho ngươi.

Từ tiến vào trò chơi liền vẫn luôn bị quỷ dọa, hôm nay rốt cuộc đến phiên nàng dọa người!!

Nàng nhắm mắt lại hôn một cái tiểu tổ tông cái ót —— chủ yếu là mặt nàng không dám thân sợ thân ở đôi mắt thượng, sau đó ngồi xổm phương bình trước mặt.

Phương bình còn ở vì chính mình tranh thủ: “Cho dù ngươi giết ta cũng vô pháp khôi phục bình thường. Tương phản, chỉ cần chúng ta có thể nghiên cứu ra tới giải quyết phương án, các ngươi mọi người liền đều có thể được cứu trợ……”

Thẩm Mão Mão nhăn lại mi, rời khỏi theo dõi ở cứng nhắc thượng đánh ra một hàng tự: “Rốt cuộc là chuyện như thế nào?” Sau đó đem cứng nhắc đẩy đến nàng trước mặt, chính mình lui về phía sau vài bước làm cứng nhắc rời đi tiểu tổ tông năng lực phạm vi.

Phương bình nhìn đến đột nhiên xuất hiện cứng nhắc cũng không nhiều hoảng, nàng nghiêm túc mà xem xong rồi cứng nhắc thượng nội dung, không quá xác định hỏi: “Ngươi mất trí nhớ?”

Này lý do thực hảo, tuy rằng có điểm cẩu huyết, nhưng thật ra người đều biến dị, có cái mất trí nhớ gì đó tác dụng phụ cũng không phải thực xả.

Thẩm Mão Mão ở cứng nhắc thượng đánh cái “Đúng vậy”.

Phương bình nói: “Ngươi không cần sợ hãi, hiện tại ngươi trên người chỉ là xuất hiện một ít biến dị, loại này biến dị sẽ không nguy hại đến ngươi tánh mạng, còn sẽ làm ngươi biến cường.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ