Chương 131: Hư nữ nhân

50 7 0
                                    

Lâu Kinh Mặc: “……” Thần mẹ nó mạch não.

Dù sao cũng không phải lần đầu tiên phát hiện Thẩm Mão Mão là cái chế trượng, nàng đã thói quen.

Tiểu Kiều cầm đồ ăn trở về, mùi ngon mà ăn, bên cạnh Cung Luyến cũng cầm một phần, liền ngồi ở Tiểu Kiều bên cạnh.

Thẩm Mão Mão nuốt một ngụm nước miếng, trong lòng nào đó ý tưởng ngo ngoe rục rịch, bụng cũng đi theo lộc cộc lộc cộc gọi bậy.

Lâu Kinh Mặc ôn nhu lại không dung cự tuyệt mà ấn nàng bả vai: “Nhịn một chút liền đi qua.”

Bên cạnh Quan Khải Văn lại có điểm nhịn không được, lầm bầm lầu bầu dường như nói: “Ta nhưng thật ra cảm thấy không có hương vị đồ ăn mới có vấn đề, những người khác đều ăn, cũng không gặp bọn họ có chuyện gì……”

Lâu Kinh Mặc lạnh lùng mà nói: “Ngươi có thể tự tiện.”

Vì thế Quan Khải Văn đứng lên, từng bước một về phía đồ ăn phương hướng dịch qua đi.

Thẩm Mão Mão dứt khoát nhắm mắt lại rúc vào Lâu Kinh Mặc trong lòng ngực, mắt không thấy tâm không phiền.

Qua không bao lâu, đi tìm kiếm manh mối mọi người đã trở lại.

Thẩm Mão Mão ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện trở về người số lượng viễn siêu ra nàng dự đánh giá. Nàng để sát vào Lâu Kinh Mặc lỗ tai, nhỏ giọng hỏi: “Lâu tỷ, ngươi còn nhớ rõ chúng ta có mấy người sao?”

Lâu Kinh Mặc không dấu vết mà đem đầu hướng một bên xê dịch, rũ mi mắt nhàn nhạt mà nói: “Đã quên.”

Gần hai chữ, phi thường dứt khoát lưu loát.

Những người khác đã ngồi xuống, vốn dĩ không nhỏ thực đường giống như đột nhiên trở nên chen chúc lên. Một đám người phần phật mà từ các nàng bên người đi ngang qua, lại phần phật mà trở về, sau đó ngồi ở trên ghế hưởng dụng lên.

Thẩm Mão Mão cảm thấy chính mình như là đang xem vừa ra diễn viên kỹ thuật diễn không như vậy tốt diễn, mọi người biểu tình đều là vẻ mặt hóa, cố định hóa, phóng nhãn nhìn lại thời điểm, nàng thậm chí sẽ có điểm mặt manh.

Lâu Kinh Mặc nói: “Ta suy đoán rất có khả năng là đúng, bất quá cụ thể tình huống còn phải đợi ngày mai cơm sáng lại nói.”

Thực đường người phần lớn đều không phải người, lại cũng có thể ngồi ở chỗ này ăn cơm. Quỷ có thể ăn cơm người có thể ăn được hay không? Vấn đề này chỉ sợ chỉ có quỷ biết.

Hiện tại các nàng đại khái có thể xác định nhà tang lễ đồ ăn cung ứng quy luật —— nghe lên hương ăn lên không hương vị cùng nghe lên không hương vị ăn lên hương giao tiếp xuất hiện, một đốn một loại, không ăn nhiều lắm sẽ đói trong chốc lát, lại sẽ không đói chết người.

Hai người lại nhẫn nại tính tình đợi trong chốc lát, không bao lâu, những người khác cũng đều buông xuống chiếc đũa.

Tam Hoàng ăn bụng lưu viên, phía dưới áo sơmi nút thắt đều bị băng khai. Bất quá hắn cũng không phải thực để ý, ngược lại vỗ vỗ chính mình tròn tròn cái bụng, nói: “Chúng ta cũng coi như là bình an sống qua ngày đầu tiên, đêm qua sự mọi người đều thấy được, các ngươi đối này có ý kiến gì không?”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ