Bởi vì tương đối lo lắng Thẩm Mão Mão tình huống, khoa nhậm lão sư cấp Nhạc lão sư gọi điện thoại, làm hắn nắm chặt thời gian liên hệ nàng gia trưởng.
Nhạc lão sư trở lại phòng học, ngồi xổm Thẩm Mão Mão trước mặt, ôn thanh hỏi nàng: “Thẩm Mão Mão, ngươi sợ hãi không a?”
Thẩm Mão Mão không biết một cái tiểu hài tử dưới tình huống như vậy hẳn là có phản ứng gì, nhấp nhấp môi không nói chuyện.
Nhạc lão sư tự động cho rằng nàng đã bị dọa choáng váng, duỗi tay xoa xoa nàng đầu: “Đừng sợ, đó là……”
Do dự vài giây sau, hắn mới biên ra tới một cái lý do: “Chúng ta trường học tại tiến hành phòng cháy diễn luyện, đó là phòng cháy viên các thúc thúc phun thuốc màu.”
Thẩm Mão Mão: “……” Không biết nói cái gì hảo, Nhạc lão sư đương nàng là ba tuổi tiểu hài tử sao.
Bất quá cũng kém không được vài tuổi.
Nàng cảm thấy chính mình cái này tự bế nhi đồng đã diễn đến không sai biệt lắm, liền ra vẻ khờ dại hỏi ngược lại: “Thật vậy chăng?”
Nhạc lão sư: “Thật sự. Ta đã cho ngươi mụ mụ gọi điện thoại, nàng nói lập tức liền tới tiếp ngươi, ngươi về nhà sau hảo hảo ngủ một giấc, ngày mai nếu là không thoải mái liền cùng mụ mụ ngươi nói, làm nàng mang ngươi đi xem bác sĩ, biết không?”
Thẩm Mão Mão gật gật đầu: “Hảo, cảm ơn Nhạc lão sư.”
“Thật ngoan.” Nhạc lão sư lại sờ sờ nàng đầu.
Bởi vì lôi kéo bức màn, cho nên Thẩm Mão Mão cũng không rõ ràng bên ngoài hiện tại là cái tình huống như thế nào. Nàng có nghĩ thầm cùng Lâu Kinh Mặc giao lưu tin tức, lại bị hai cái lão sư nhìn chằm chằm đến gắt gao, chỉ có thể mịt mờ mà đối với Lâu Kinh Mặc nháy mắt.
Bất quá thực đáng tiếc chính là, Lâu Kinh Mặc cúi đầu ở viết cái gì, nàng phát quá khứ tín hiệu đều bị Kim Mao nửa đường chặn lại, một cái cũng chưa có thể truyền tới mục đích địa.
Các gia trưởng lục tục đi vào phòng học cửa, tiếp đi chính mình gia hài tử, đồng thời còn muốn nói mấy miệng bên ngoài sự, nghi ngờ nghi ngờ trường học an bảo vấn đề, lo lắng lo lắng nhà mình hài tử an toàn.
Thẩm Mão Mão dựng lỗ tai dùng sức nghe, chỉ có thể nghe được mấy miệng —— “Thật là tà môn.”
“Nghe nói kia hài tử trên người đều không có miệng vết thương.”
“Không được, này cũng quá nguy hiểm, ta phải cho ta gia hài tử chuyển trường!”
Nhạc lão sư không thể không đứng ở bên ngoài duy trì kỷ luật: “Thỉnh các vị gia trưởng an tĩnh một chút, chú ý ngôn luận, các ngươi hiện tại theo như lời nói rất có khả năng sẽ ảnh hưởng đến bọn nhỏ thế giới quan, hy vọng đại gia có thể hơi chút an tĩnh một chút.”
Vừa nghe nói sẽ ảnh hưởng hài tử, các gia trưởng lập tức cấm thanh, khu dạy học lập tức an tĩnh xuống dưới, chỉ còn lại có các gia trưởng phía sau tiếp trước rời đi tiếng bước chân.
Thẩm Mão Mão mụ mụ còn ở tới rồi trên đường, Kim Mao cùng Lâu Kinh Mặc gia trưởng cũng đều không tới hiện trường, bọn họ bốn người, trước hết đến ngược lại là ngày hôm qua tới tiếp nhận nguyệt nam nhân kia, giống như là nàng thân thể này phụ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...