Chương 73: Thuốc màu

44 8 0
                                    

Màu đỏ tươi bệnh sởi nhanh chóng bò lên trên khuôn mặt giảo hảo nữ nhân khuôn mặt, trong không khí bay tới thuốc màu hương vị, hỗn hợp hoa hồng mùi hoa.

Nghe Thẩm Mão Mão chuẩn xác mà kêu ra nữ nhân tên, cùng nàng lưng tựa lưng nữ tân nhân không xác định mà nói: “Ngươi nhận thức nàng? Kia có thể hay không làm nàng đừng thương tổn chúng ta?”

“Ta nhận thức cái rắm!” Thẩm Mão Mão chân mềm, còn rất tưởng chửi má nó, “Ta chính là nhìn thoáng qua nàng họa, cùng một cái hầu gái tiểu tỷ tỷ trò chuyện một chút về chuyện của nàng, còn bị nàng bản nhân nghe thấy được……”

Nữ tân nhân luống cuống: “Ngươi không mắng nàng đi?”

Thẩm Mão Mão nghiêm trang mà nói: “Nàng như vậy đẹp, ta làm gì muốn mắng nàng?!” Biên nói còn biên dùng đôi mắt ngắm Vivian.

Nữ nhân: “……”

Đáng tiếc Vivian cũng không có bởi vì nàng ca ngợi mà thủ hạ lưu tình. Ở hai người nói chuyện ngắn ngủn mười mấy giây, nguyên bản điềm mỹ đáng yêu phong cách nàng nhanh chóng hướng khủng bố điện ảnh nữ chính phương hướng quá độ —— trên mặt nàng làn da từng khối bóc ra, lộ ra dưới da màu đỏ tươi huyết nhục; nàng màu xanh hồ nước con ngươi biến mất, chỉ còn lại có mang theo màu đỏ tơ máu tròng trắng mắt.

Vivian phát ra một tiếng tiếng rít, nháy mắt thoáng hiện đến Thẩm Mão Mão trước mặt, tràn ngập huyết tinh hơi thở khuôn mặt cùng Thẩm Mão Mão mặt chỉ có không đủ một lóng tay khoảng cách.

“Ngao ——!!!” Thẩm Mão Mão giống như bị dẫm cái đuôi tiểu cẩu, từ trong cổ họng bài trừ tới một tiếng thét chói tai.

Vừa lúc lúc này cửa thuốc màu bởi vì ngưng tụ ra cái đại người sống mà xuất hiện một cái chỗ trống, nàng nhanh chân liền hướng bên kia chạy, vừa chạy vừa hô, “Ta chính là cái mới đến hai ngày người hầu! Buông tha ta đi xinh đẹp đại tỷ tỷ!”

Nữ tân nhân bị nàng này một giọng nói sợ tới mức một run run, rống giận một câu: “Ngươi mẹ nó từ từ ta!” Sau đó cùng nàng hướng cùng cái phương hướng chạy tới.

Vivian mắt lạnh nhìn các nàng động tác, bởi vì môi bóc ra mà trực tiếp bại lộ ở trong không khí sâm bạch hàm răng trên dưới mở ra, lộ ra một cái như là cười lạnh biểu tình.

Thẩm Mão Mão giữ chặt yến hội thính đại môn đồng bắt tay, dùng ra ăn nãi sức lực ra bên ngoài túm. Nữ tân nhân chạy đến bên người nàng, đi theo nàng cùng nhau dùng sức.

Đáng tiếc này phiến đại môn giống như là bị hạn chết ở trên mặt đất, vô luận các nàng như thế nào nỗ lực, đều không thể đem này lay động mảy may.

Lạnh băng ánh trăng chiếu xạ ở quay cuồng thuốc màu thượng, Vivian đối với các nàng mở ra tay phải. Nháy mắt liền có một đôi nhìn không thấy tay bắt được Thẩm Mão Mão bả vai, còn có một đôi bẻ nàng nắm chặt then cửa tay ngón tay.

“Nắm thảo!” Nữ tân nhân cũng gắt gao mà bái đại môn không buông tay, “Thứ gì bắt ta?! Ta thấy thế nào không thấy?!”

Thẩm Mão Mão đã nói không nên lời lời nói.

Những cái đó trong suốt tay bưng kín nàng miệng, làm nàng vô pháp phát ra bất luận cái gì thanh âm.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ