Bên ngoài là một cái không tính quá dài hành lang, hành lang hai quả nhiên trên vách tường treo đầy rậm rạp tranh sơn dầu.
Này đó tranh sơn dầu lại có chút địa phương cùng bên ngoài bất đồng —— mặt trên sở họa không hề là đủ loại kiểu dáng xinh đẹp nữ nhân, mà là trang viên bốn vị tiểu thư.
Bốn vị tiểu thư hoặc ngồi hoặc nằm, hoặc dùng cơm, hoặc học tập, ăn mặc bất đồng nhan sắc kiểu dáng quần áo. Này đó quần áo duy nhất tương đồng một chút, đại khái chính là đều thực tinh xảo, sấn đến bốn vị tiểu thư một đám giống như xuất thủy phù dung, bế nguyệt tu hoa.
Thẩm Mão Mão hội chứng sợ mật độ cao lại yếu phạm. Nàng tận lực khắc chế chính mình không đi xem này đó họa, nhẹ giọng mà nói: “Nam tước có phải hay không có cái gì bệnh tật?” Không phải mắng chửi người, nàng là thật sự như vậy cho rằng.
Nào có người sẽ đem mỗi một đời dưỡng nữ tranh sơn dầu đều treo ở trên tường, đương nhiệm dưỡng nữ còn nima họa nhiều như vậy phúc?
Nghĩ như thế nào đều cảm thấy cái này nam tước như là một cái đại biến thái.
Này hành lang dài hai đoan đều có một phiến môn, về phía trước kia phiến đèn đuốc sáng trưng, hẳn là thông suốt hướng đại sảnh, về phía sau kia phiến lại không có đốt đèn, không biết là thông hướng nơi nào.
Lâu Kinh Mặc không có trước tiên đi yến hội thính, ngược lại đánh lên nghiên cứu lâu đài ý niệm.
Nàng đi đến mặt sau kia phiến trước cửa, thấy được trên cửa tam đem đại khóa.
Này khóa hoàn toàn không phải nông trường cổng lớn cái kia tiểu phá khóa có thể so sánh, lại rắn chắc lại vững chắc, Lâu Kinh Mặc nắm khóa đầu, nhẹ nhàng lắc lư hai hạ, sau đó lại đem nó buông.
Thẩm Mão Mão nhỏ giọng hỏi: “Phát hiện cái gì sao??”
Lâu Kinh Mặc lắc lắc đầu, lại đem lỗ tai bám vào trên cửa, nghiêng tai lắng nghe.
Hành lang âm nhạc thanh còn thực vang dội, liền tính bên trong có cái gì thanh âm chỉ sợ cũng rất khó nghe được. Thẩm Mão Mão kỳ quái nàng đang nghe cái gì, học theo, đem lỗ tai dán lên một khác phiến môn, nhắm mắt ngưng thần.
Mới đầu cái gì thanh âm đều không có, nhưng liền ở nàng chuẩn bị rời đi thời điểm, một tiếng bị khoảng cách pha loãng mà có vẻ âm lượng không cao, nhưng cực kỳ chói tai thét chói tai từ bên trong truyền ra tới. Kia tiếng thét chói tai phá lệ lâu dài, như là một vị thiếu nữ dùng hết toàn thân sức lực mới phát ra tới thanh âm.
Thẩm Mão Mão đầu giống như bị năng tới rồi giống nhau lập tức rời đi đại môn, kia tiếng thét chói tai chợt biến mất, chỉ còn lại có từ phía trước yến hội đại sảnh truyền ra tới âm nhạc. Bất quá nhìn Lâu Kinh Mặc nghiêm túc lắng nghe biểu tình, chỉ sợ chỉ cần nàng lại đem đầu thấu đi lên, là có thể lại lần nữa nghe được cái kia thanh âm.
Kim Mao hỏi nàng: “Làm sao vậy Thỏ tỷ? Ngươi nghe được cái gì?”
Thẩm Mão Mão hình dung không ra vừa rồi cái loại này lệnh nàng khắp cả người phát lạnh, sởn tóc gáy tiếng kêu, chỉ có thể nghiêng người nhường ra tới vị trí, nói: “Chính ngươi nghe đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...