Kim Mao còn không có ý thức được chính mình dễ thân khả kính Thỏ tỷ liền phải đối chính mình hạ độc thủ, hắn theo lý thường hẳn là mà nói: "Thỏ tỷ Thỏ tỷ, ta cũng tưởng thể hội một phen đương đại lão cảm giác, cầu ngài viên ta một giấc mộng tưởng đi!"
Hắn kia một đầu Tiểu Kim mao ở ánh trăng chiếu rọi xuống biến thành nãi kim sắc, theo hắn rung đùi đắc ý biến thành nhảy lên cuộn sóng, làm Thẩm Mão Mão tâm lập tức liền mềm thành một bãi thủy.
Nàng sao có thể không rõ Kim Mao ý tứ, hắn là không nghĩ làm chính mình một người mạo hiểm a......
Thẩm Mão Mão xoa xoa hắn sọ não thượng Tiểu Kim mao, phi thường ấm áp hỏi hắn: "Ngươi không sợ chết a."
Kim Mao không có trả lời nàng câu kia đáp án rõ ràng vấn đề, chỉ là bắt được nàng ở chính mình trên đầu tác loạn tay, nghiêm túc mà nói: "Thỏ tỷ, nữ hài tử là không thể sờ loạn nam hài tử đầu."
Thẩm Mão Mão thu hồi tay, nói: "Không có việc gì, ta là đem ngươi đương nhi tử xem."
Kim Mao người da đen dấu chấm hỏi mặt: "??"
......
Hai người nhìn trò chuyện thật lâu, kỳ thật chỉ qua vài phút. Ở xác định muốn cùng nhau đối mặt quỷ quái sau, bọn họ cũng không hề chậm trễ thời gian, trực tiếp từ trong phòng học đi ra, dọc theo Nhậm Nguyệt chạy xuống đi lộ đuổi theo qua đi.
Trên mặt đất còn có từ Nhậm Nguyệt cánh tay thượng lưu chảy xuống tới máu tươi, bọn họ rất dễ dàng mà là có thể tìm được Nhậm Nguyệt chạy trốn địa điểm.
Nhưng là có một chút phi thường không ổn, trên mặt đất máu tươi trừ bỏ có thể vì bọn họ dẫn đường ngoại, còn hấp dẫn không ít kỳ kỳ quái quái đồ vật......
Hai người vốn đang có chút khẩn trương, nhưng nhìn kỹ lại là mấy thứ này cũng không có chú ý bọn họ, ngược lại thẳng đến Nhậm Nguyệt nơi địa phương.
Thẩm Mão Mão trong lòng căng thẳng, như cũ vô pháp tránh cho mà lo lắng nổi lên Nhậm Nguyệt.
Nàng nhanh hơn bước chân, chỉ hạ một tầng thang lầu, liền phát hiện chính phía trước xuất hiện một mảnh màu đen sương mù.
Kia sương đen quay cuồng thành một cái mơ hồ hình người, Nhậm Nguyệt liền tại đây hình người trung gian, hai mắt nhắm nghiền, mặt lộ vẻ thống khổ chi sắc, như là bị thứ gì nuốt vào trong bụng giống nhau.
Từng con quỷ quái mắt nhìn thẳng từ Thẩm Mão Mão cùng Kim Mao bên người đi ngang qua, thẳng đến Nhậm Nguyệt, đang tới gần sương đen trong nháy mắt bị đồng hóa trở thành tương đồng sương mù.
Sương đen không ngừng bị lớn mạnh, thực mau Nhậm Nguyệt đã bị hoàn toàn bao phủ, một chút cũng nhìn không ra tới.
Thẩm Mão Mão trong lòng phi thường bất an, nếu tùy ý thứ này từng điểm từng điểm lớn mạnh, cuối cùng sẽ biến thành cái dạng gì tồn tại?
Nàng nhìn về phía một bên Kim Mao: "Đồ vật đâu?"
Kim Mao nắm lên một phen đạo cụ triển lãm cho nàng xem: "Đều ở chỗ này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...