Dựa theo hắn cách nói, các nàng mới vừa đi không bao lâu phúng viếng sẽ liền khai, lúc sau một loạt thảm kịch liền ở các nàng chạy trốn thời gian nội phát sinh.
Quan Khải Văn: “Ta cũng không biết những người khác đều đã chạy đi đâu, bất quá hẳn là không có rời đi nhà tang lễ phạm vi.”
Hắn nhìn thoáng qua hai người, hỏi: “Các ngươi đâu? Đi nơi nào?”
Thẩm Mão Mão đúng sự thật trả lời nói: “Chúng ta đi bên ngoài chơi sinh tử thời tốc.”
Quan Khải Văn: “?”
“Sương mù tất cả đều là thi thể, bao gồm chết đi người, tồn tại người, còn có chúng ta.”
Quan Khải Văn: “???”
Thẩm Mão Mão mặt vô biểu tình mà giải thích nói: “Ngươi tỉnh lạp? Chúng ta kỳ thật đều đã chết.”
Quan Khải Văn đầy mặt mộng ảo, duỗi tay kháp một chút chính mình mặt, lại tỉnh táo lại: “Không có khả năng, ta còn có cảm giác đau, ta còn là tồn tại!”
Lâu Kinh Mặc nói: “Hiện tại không chết, lại tìm không thấy xuất khẩu hẳn phải chết không thể nghi ngờ.”
Quan Khải Văn đương nhiên cũng minh bạch điểm này, vì thế gãi gãi đầu, hỏi: “Cho nên bên ngoài là tình huống như thế nào?”
Thẩm Mão Mão: “Không biết.”
Hắn lại hỏi: “Vậy các ngươi có cái gì manh mối sao?” Hỏi chính là hai người, nhìn lại là Lâu Kinh Mặc, hiển nhiên là cũng không đem Thẩm Mão Mão trở thành một chuyện.
Lâu Kinh Mặc lại cố ý rèn luyện Thẩm Mão Mão cốt truyện tổ chức năng lực, quay đầu hỏi nàng nói: “Ngươi thấy thế nào?”
Thẩm Mão Mão do do dự dự mà nói: “Cái này…… Cái này nhà tang lễ đi, hẳn là từ quốc khánh liền bắt đầu nháo quỷ, trong quán vài người đều đã chết, chỉ có một nhìn theo dõi lãnh đạo phát hiện cái gì, trước tiên chạy, hiện tại không biết sống chết.”
“Sau đó cái này…… Chúng ta liền tới rồi. Chúng ta tới lúc sau mạc danh nhiều người, đồ ăn cũng là một đốn có thể ăn một đốn không thể ăn. Dựa theo Lâu tỷ suy nghĩ của ngươi, không hương vị đồ ăn mới là chúng ta hẳn là ăn, căn cứ mặt khác quỷ quái biểu hiện, ta cảm thấy thoạt nhìn chúng ta ăn chính là hai loại đồ ăn, kỳ thật chúng nó bản chất là một loại —— không hương vị là bởi vì hương vị đều bị rút đi cấp tiếp theo đốn, cho nên mới sẽ xuất hiện tình huống như vậy. Quỷ · hút · tinh · khí, người ăn no bụng. Nếu ta không đoán sai nói, những cái đó mỹ thực chỉ có thể đỡ thèm, căn bản là không thể quản no.”
Lâu Kinh Mặc lộ ra một cái tán dương biểu tình, cấp đủ Thẩm Mão Mão dũng khí, nàng hít sâu một hơi, tiếp tục nói đi xuống: “Sau đó là cái này trăm quỷ đồ. Ta cảm thấy này trương đồ có cổ quái, có lẽ muốn đi ra ngoài liền phải từ nó vào tay, nhưng là cụ thể nơi nào có cổ quái ta cũng không nói lên được. Còn có cái kia phòng điều khiển, ta cảm thấy chúng ta cần thiết tìm xem xem.”
“Hiện tại đại bộ đội đã tan, người cũng bị chết không sai biệt lắm, kế tiếp chúng ta vô luận gặp được ai đều không thể tin tưởng, kết minh không bằng dựa vào chính mình, thuận tiện còn có thể nhìn xem có thể hay không tìm được cái kia lãnh đạo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...