Chương 188: Túc trực bên linh cữu

45 7 0
                                    

Tấm card lớn nhỏ, nhan sắc, hoa văn…… Từ đầu tới đuôi Thẩm Mão Mão đều dị thường quen thuộc, bởi vì nàng trong tay vừa lúc còn có cùng này trương không kém bao nhiêu một trương.

Đây là một trương thẻ bài! Không chạy!!!

Thẩm Mão Mão trái tim thình thịch loạn nhảy, đại não loạn thành một đoàn, vô số vấn đề ở nàng trong đầu chạy tới chạy lui, cơ hồ muốn đem nàng vòng vựng.

Vì cái gì nàng đường ca trong tay sẽ có một trương thẻ bài? Hắn cũng gia nhập trò chơi? Đây là Lâu Kinh Mặc nói thẻ bài rơi xuống? Người thường hẳn là nhìn không tới thẻ bài đi? Nếu không những người khác không đến mức cái gì phản ứng đều không có……

Cho nên cái này Phương Điềm rốt cuộc là ai? Nàng cùng Thẩm Văn Võ chết có hay không quan hệ?

Không được…… Đến chạy nhanh đem chuyện này nói cho Lâu tỷ!

Phương Điềm tựa hồ cũng cảm nhận được sau lưng nóng rực tầm mắt, không khỏi mà vừa chuyển đầu, liền thấy được nhìn nàng đầy mặt ngưng trọng Thẩm Mão Mão.

Nàng đúng lúc mà lộ ra tới một cái nghi hoặc biểu tình: “Ngươi là……?”

Thẩm Mão Mão vội vàng hoàn hồn, bài trừ một cái miễn cưỡng tươi cười: “Đường tẩu hảo, ta là Thẩm Văn Võ muội muội, ta mẹ để cho ta tới bồi bồi ngươi……”

Phương Điềm không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng nàng là ở miễn cưỡng cười vui an ủi chính mình, vì thế lại cúi đầu lau một chút khóe mắt, nói: “Cảm ơn ngươi…… Ta không có việc gì.”

Thẩm Mão Mão thử thăm dò duỗi tay phách về phía nàng bả vai: “Nén bi thương thuận biến, ngươi còn thực tuổi trẻ, còn sẽ tìm được càng tốt người.”

Phương Điềm thân thể rõ ràng cứng đờ một chút, theo sau lại thả lỏng lại, nghẹn ngào gật gật đầu.

Thẩm Mão Mão cùng nàng trò chuyện trong chốc lát, tưởng sáo sáo nàng lời nói, nhưng Phương Điềm đẳng cấp rất cao, nói chuyện tích thủy bất lậu, làm đến Thẩm Mão Mão đều cảm thấy là chính mình suy nghĩ nhiều.

Chẳng lẽ nàng thật sự chỉ là một cái bởi vì ân cứu mạng mới đến các nàng gia giúp đỡ người nghèo ngốc bạch ngọt?

Phàm là việc nhiều tưởng một chút tổng không có sai chỗ.

Thẩm Mão Mão lựa chọn trung tràng nghỉ ngơi, tạm thời rời đi một chút tìm Lâu Kinh Mặc hội báo tình huống, đi phía trước còn không quên dặn dò nàng đi ăn một chút gì.

“Cảm ơn, ta sẽ đi.” Phương Điềm chuyên chú mà nhìn kệ thủy tinh Thẩm Văn Võ, còn duỗi tay sờ soạng một chút hắn mặt chính phía trên vị trí, ở mặt trên để lại một cái dấu tay.

Thẩm Mão Mão cùng đại bá đại bá mẫu nàng mẹ nàng ba phân biệt chào hỏi, lúc này mới một lần nữa trở lại Lâu Kinh Mặc bên người.

Lâu Kinh Mặc còn ngồi ở lễ bàn sau, giờ phút này chính chán đến chết mà chơi di động. Thẩm Mão Mão hô nàng một giọng nói, ở nàng nhìn qua thời điểm hướng nàng vẫy vẫy tay.

“Như thế nào lâu như vậy?” Lâu Kinh Mặc đem điện thoại cất vào trong túi, hỏi nàng.

Thẩm Mão Mão thần thần bí bí mà nói: “Hư —— trước đừng nói chuyện, chúng ta tìm một chỗ ăn cơm, ta cùng ngươi nói điểm sự.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ