Thẩm Mão Mão: “Ta nhớ tới ta phòng ngủ vòi nước không quan, liền đi trước cúi chào không tiễn.” Nói xong một cái bước xa vọt vào bạch quang.
Trước khi rời đi, nàng quay đầu lại nhìn về phía Lâu Kinh Mặc.
Lâu Kinh Mặc cũng không có xem nàng, mà là hơi chút nghiêng đầu, nhìn chăm chú bên cạnh một chút, lông mi ở mặt sườn đầu hạ một đạo màu xám quang ảnh, đỏ thắm môi nhấp thành một cái xuống phía dưới độ cung, thoạt nhìn tâm tình cũng không phải thực hảo……
Thẩm Mão Mão há miệng thở dốc, vừa định nói điểm cái gì, xuất khẩu chỗ liền truyền đến một trận thật lớn hấp lực, trực tiếp đem nàng hút đi vào.
Một trận trời đất quay cuồng lúc sau, nàng lại lần nữa mở to mắt, thấy được nàng phòng ngủ ấm màu vàng ánh đèn.
Nàng đã trở lại.
Thời gian còn dừng lại ở nàng tiến vào trò chơi trước một giây, tay nàng chính cầm một túi khoai lát chuẩn bị mở ra, trước người bàn nhỏ thượng hoành phóng di động của nàng, mặt trên chính truyền phát tin gần nhất vừa ra lửa lớn gameshow……
Kỳ thật này khoản tiết mục giảng chính là cái gì nàng đã có điểm không nhớ rõ, bất quá vì không làm cho bạn cùng phòng hoài nghi, nàng vẫn là thuận thế mở ra khoai lát túi, lấy ra một mảnh đặt ở trong miệng “Răng rắc răng rắc” mà nhai.
Lâu tỷ sao lại thế này?
Từ trò chơi nửa đoạn sau mở ra nàng liền vẫn luôn không ở trạng thái, không chủ động tìm manh mối, cũng không tham dự bất luận cái gì trò chơi tiến trình, cả người đều là một bộ yêm yêm bộ dáng.
Là phát hiện cái gì sao? Vẫn là có chuyện gì?
Nàng cũng là lúc này mới phát hiện, đối với Lâu Kinh Mặc, nàng một chút đều không hiểu biết.
Trừ bỏ Lâu Kinh Mặc tên, chức nghiệp bên ngoài, mặt khác bất luận cái gì sự nàng cũng không biết. Nàng không biết Lâu Kinh Mặc là cái nào thành thị người, không biết Lâu Kinh Mặc gia đình tình huống, không biết nàng ở nơi nào lâu trụ…… Tóm lại, nàng đối Lâu Kinh Mặc hoàn toàn không biết gì cả, Lâu Kinh Mặc lại giống như đối nàng thực hiểu biết.
Thẩm Mão Mão “Răng rắc” một ngụm cắn trong miệng khoai lát, theo bản năng mà nhai.
Nàng thật là một cái không đủ tiêu chuẩn liếm cẩu!
Lần tới tái ngộ đến Lâu Kinh Mặc nhất định phải hỏi rõ ràng!
“Ngươi nhìn cái gì đâu Mão Mão?” Một khác trương trên giường Nhậm Nguyệt thấu lại đây, lướt qua cái bàn duỗi tay phải bắt nàng khoai lát.
Thẩm Mão Mão bị hoảng sợ, phản xạ có điều kiện sau này một ngưỡng, tức khắc liền đem cái bàn đá phiên, khoai lát cũng sái một giường.
“Ngươi làm sao vậy?” Nhậm Nguyệt cau mày hỏi.
Bình thường nàng cùng Thẩm Mão Mão không thế nào phân ngươi ta, ai có ăn ngon đều sẽ cùng đối phương chia sẻ, cho nên vừa rồi nàng trực tiếp duỗi tay, nhưng không nghĩ tới Thẩm Mão Mão sẽ có lớn như vậy phản ứng, như là tại đây ngắn ngủn trong vòng nửa ngày liền cùng nàng mới lạ giống nhau……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...