Thẩm Mão Mão còn không biết bên cạnh cái này tiểu npc tên. Nàng bị lôi kéo đi vào hai năm nhất ban phòng học. Bên trong ngồi đầy ba mươi mấy cái vị thành niên củ cải nhỏ, các bạn nhỏ bô bô mà nói chuyện, trong phòng học loạn thành một nồi cháo.
Nàng đứng ở trên bục giảng, nhìn chung quanh một vòng, tiếp theo ánh mắt sáng lên, tỏa định ở đếm ngược đệ nhị bài một cái diện mạo tinh xảo, khí chất lạnh như băng tiểu nữ hài trên người.
Ngao ngao ngao ngao ngao ngao!!
Nàng nội tâm ở thổ bát thử kêu điên cuồng spam.
Lâu tỷ khi còn nhỏ hảo đáng yêu! Hảo đáng yêu!! Hảo đáng yêu!!!
A! Nàng đã chết!!
“Di?” Nàng bên cạnh tiểu npc nghi hoặc nói, “Lâu Kinh Mặc như thế nào tới sớm như vậy a? Ai…… Xem ra ta không thể cùng ngươi chơi, ngươi mau qua đi đi.”
Chẳng lẽ nàng cùng Lâu tỷ vẫn là ngồi cùng bàn?!
Thẩm Mão Mão thấy lâu quên hữu, lập tức hai mắt sáng lấp lánh mà đi qua đi, nãi thanh nãi khí mà hô câu: “Lâu tỷ!”
Lâu Kinh Mặc tần mi, nhàn nhạt mà liếc nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện.
Thẩm Mão Mão lo chính mình kéo ra ghế ngồi xuống, phiên chính mình tiểu cặp sách, từ bên trong phát hiện một cái phấn nộn nộn bút chì túi, hai cái tiểu sách vở, hai bổn bao hảo bìa sách thư, còn có một cái đỏ bừng đại quả táo, một cái vàng óng ánh áo nhuận quất cùng một khối đại bạch thỏ kẹo sữa.
Xem ra nàng cái này thân phận gia đình còn rất sủng hài tử.
Thẩm Mão Mão đem kẹo sữa lấy ra tới, hướng Lâu Kinh Mặc trước mặt một phóng: “Mặc Mặc ăn đường!”
Lâu Kinh Mặc tà nàng liếc mắt một cái.
Thẩm Mão Mão ôm cặp sách hắc hắc cười ngây ngô lên.
Một trương tờ giấy bị đẩy đến nàng trước mặt, nàng nhìn về phía Lâu Kinh Mặc, Lâu Kinh Mặc ý bảo nàng xem tờ giấy.
Tờ giấy thượng là dùng bút chì viết, tràn ngập Lâu Kinh Mặc phong cách thiết họa ngân câu tự —— lần này phó bản khó khăn rất cao.
Thẩm Mão Mão cũng lấy ra tiểu bút chì viết đến: 【 nói như thế nào? 】
【 ngươi có thể phân đến ra tới ai là người chơi sao? 】
【 hoàn toàn không thể 】
Trừ bỏ vốn là nhận thức người, nàng thượng nào nhận những người khác đi?
【 tóm lại vạn sự cẩn thận, đừng bại lộ thân phận 】
Thẩm Mão Mão tâm trầm xuống, bất an mà nhìn về phía Lâu Kinh Mặc.
Nghe Lâu tỷ ý tứ trong lời nói…… Bại lộ thân phận chẳng lẽ sẽ có nguy hiểm?
Lâu Kinh Mặc đem hai người truyền tờ giấy lấy về tới, dùng cục tẩy từng điểm từng điểm đem mặt trên dấu vết lau, sau đó đem giấy đoàn thành một đoàn nhi ném vào hộc bàn.
Nhìn nàng động tác, Thẩm Mão Mão càng thêm bất an.
Đám nhóc tì càng ngày càng nhiều, thực mau phòng học liền không sai biệt lắm bị ngồi đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
رعبHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...