Chương 125: Ngươi sợ chết sao

44 8 0
                                    

Cho nên đêm qua đã xảy ra cái gì? Trừ bỏ chính mình trong phòng không biết bị ai mở ra cửa sổ, Thẩm Mão Mão không có cảm giác được bất luận cái gì dị thường.

Quan Khải Văn đem thư khép lại, đối nàng nói: “Ngày hôm qua nửa đêm kia con quái vật từ trong sương mù đi ra.”

Thẩm Mão Mão: “?!” Như vậy chuyện quan trọng nàng cư nhiên không biết!

Lâu Kinh Mặc nói tiếp: “Nó thử công kích nhà tang lễ, nhưng là thất bại.”

Khẳng định là thất bại, nếu là thành công các nàng hiện tại cũng sẽ không ở chỗ này.

Thẩm Mão Mão đủ để tưởng tượng đến đối các người chơi tới nói, tối hôm qua là một cái cỡ nào kinh tâm động phách ban đêm —— đương nhiên, Thẩm Mão Mão bản nhân ngoại trừ.

Ngày hôm qua ban đêm, kia chỉ ở sương mù trung nhìn trộm bọn họ quái vật rốt cuộc lộ ra lư sơn chân diện mục. Nó toàn thân xanh biếc, có giống ngọn lửa giống nhau không ngừng thiêu đốt nhảy lên màu đỏ tóc, tóc hạ là một con lớn lên ở trên đầu hình bán nguyệt đôi mắt, một khác con mắt tắc lớn lên ở nó trên cằm.

Nó thân cao mấy trượng, trên cổ treo một chuỗi đầu lâu, cánh tay thượng là cứng rắn dựng thẳng lên lông tóc, trong tay cầm một phen nhan sắc biến thành màu đen rìu lớn, thoạt nhìn lại xấu xí lại có thể sợ.

Ban ngày thời điểm, nó chỉ có thể ở trong sương mù hoạt động, công kích hết thảy tiến vào sương mù sinh vật. Tới rồi ban đêm. Sương mù tựa hồ đối hắn không hề có hạn chế tác dụng, cho nên hắn từ sương mù trung đi ra, đối còn có nhân loại tồn tại nhà tang lễ khởi xướng tiến công……

Ở tại bên trong người chơi như là hành tẩu ở vạn trượng vực sâu thượng dây cáp thượng, nhà tang lễ nguy ngập nguy cơ phòng ngự chính là bọn họ trên người cuối cùng bảo hiểm thằng.

Giải thích xong đêm qua phát sinh sự, Lâu Kinh Mặc nói: “Đi ngươi phòng đem quần áo thay đổi, xuyên quần áo lao động, chuẩn bị làm việc đi.”

Thẩm Mão Mão đối chính mình phòng có bóng ma tâm lý, mắt trông mong mà nhìn nàng.

Quan Khải Văn tri kỷ nói: “Nếu như vậy, ngươi bồi tiểu Thẩm đi thay quần áo đi, ta liền chính mình đi xuống ăn cơm.”

Lâu Kinh Mặc gật đầu tỏ vẻ đồng ý, mang theo Thẩm Mão Mão đi vào trung gian 218.

Vừa vào cửa, nàng đã bị gió lùa thổi đầy mặt. Trong phòng bức màn giương nanh múa vuốt mà bay múa, như là phát điên.

Lâu Kinh Mặc rốt cuộc không phải ngốc bạch ngọt, sẽ không khờ dại hỏi Thẩm Mão Mão vì cái gì mở cửa sổ ngủ chẳng lẽ không sợ trúng gió sao, nàng tiến lên một bước, trực tiếp đóng cửa sổ, xoay người hỏi Thẩm Mão Mão: “Sao lại thế này?”

Thẩm Mão Mão chốt cửa lại, ngượng ngùng mà nói: “Ngủ quá đã chết, ta cũng không rõ ràng lắm sao lại thế này.”

Này lý do, Lâu tỷ nghe xong tưởng thở dài: “Ngươi là thật không sợ chết a.”

Như vậy cái hoàn cảnh nàng còn dám ngủ như vậy chết, phỏng chừng liền tính nửa đêm bị người thanh đao đặt tại trên cổ cũng không biết đi.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ