Chương 13: Thất thông

83 10 0
                                    

Tiểu Lâu cũng không phải cái gì ý chí sắt đá người. Nàng an ủi Thẩm Mão Mão: “Trò chơi không phải là hẳn phải chết kết cục, cửu tử nhất sinh không phải còn có một con đường sống sao.”

Thẩm Mão Mão: “Ta đây như thế nào mới có thể sống sót?”

Tiểu Lâu hơi hơi mỉm cười: “Ta như thế nào biết?”

Thẩm Mão Mão: “……”

Quả nhiên vẫn là chết trước vì kính.

Thẩm Mão Mão đại não bay nhanh chuyển động.

Tiểu Lâu người này thật sự thực tà môn. Nàng thoạt nhìn thực bình thường, tính cách có điểm thiên nhiên ngốc, luôn là một bộ cái gì đều không thèm để ý bộ dáng. Nhưng nàng lá gan thật sự rất lớn, ở đối mặt nguy hiểm thời điểm chút nào không hoảng hốt, còn dám trở tay cứu nàng một mạng…… Tổng thượng sở thuật, nàng hoặc là đối trò chơi phi thường lý giải, rõ ràng trong trò chơi các loại quy tắc —— bất quá điểm này khả năng tính không lớn, rốt cuộc phó bản đều là tùy cơ; hoặc là chính là có bảo mệnh thủ đoạn.

Cho nên nàng muốn tìm một cái đả động Tiểu Lâu biện pháp, làm nàng có thể trợ giúp chính mình……

Đại gia ăn cơm tốc độ đều thực mau, cơm nước xong còn có hơn nửa giờ nghỉ ngơi thời gian.

Nghiêm Nam mạnh mẽ ôm hạ trong phòng bếp sở hữu công tác, Thẩm Mão Mão có lý do hoài nghi nàng là lo lắng cho mình làm được thiếu sẽ bị đốc công chọn trung làm lại. Rốt cuộc tuy rằng ngày hôm qua đốc công không điểm người, nhưng hôm nay không chuẩn liền điểm.

Cơm nước xong lần đầu nhàn không có chuyện gì nàng đi theo Tiểu Lâu mông mặt sau, vắt hết óc mà nghĩ cách thuyết phục Tiểu Lâu.

Kim Mao đi theo các nàng hai bên cạnh, như là bảo hộ hai vị công chúa kỵ sĩ……

Ân…… Hẳn là chờ hai vị nữ kỵ sĩ bảo hộ vương tử.

Hắn khẩn trương hề hề hỏi hai người: “Hai vị tỷ tỷ, các ngươi tìm được rời đi phương pháp sao?” Biên hỏi biên nhìn chung quanh, như là cùng tuyến nhân chắp đầu nằm vùng.

Hai nữ nhân cùng kêu lên trả lời: “Không có.”

Kim Mao toàn bộ bả vai suy sụp xuống dưới: “Ta tưởng về nhà…… Ta tưởng niệm ta gan ngỗng cùng rượu vang đỏ, tưởng niệm ta lộ thiên bơi lội, tưởng niệm ta Porsche…… Ta đi ra ngoài về sau nhất định hảo hảo làm người QAQ, ta không bao giờ đương ăn chơi trác táng ô ô ô……”

Thẩm Mão Mão: “??”

Tiểu Lâu: “??”

Nima người này là tới khoe giàu đi?

Hai người không hẹn mà cùng mà lộ ra cừu thị tư bản chủ nghĩa ánh mắt, xem đến Kim Mao nhịn không được lui về phía sau hai bước: “Các ngươi làm gì như vậy xem ta?”

Tiểu Lâu nói: “Đừng đi theo, chúng ta muốn đi tắm rửa.”

Thẩm Mão Mão: “Ai?”

“Ta cũng tưởng!” Kim Mao thật danh hâm mộ.

Tiểu Lâu: “Chính mình đi a.”

Kim Mao: “QAQ ta không dám!” Phi thường đúng lý hợp tình!

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ