“Mão Mão…… Các ngươi muốn đi đâu?”
Một thanh âm truyền tiến nàng lỗ tai, nghe được Thẩm Mão Mão cả người đều thật không tốt —— đây là Lâu Kinh Mặc thanh âm!
Nàng nắm chặt Thẩm mụ mụ tay, trong lòng loạn thành một đoàn ma, lại hoàn toàn không dám theo tiếng.
Thanh âm kia lại ở nàng phía sau nôn nóng mà nói: “Mau trở lại! Phía trước rất nguy hiểm! Thẩm Mão Mão!”
Thẩm Mão Mão có chút hoảng hốt.
Phía trước rất nguy hiểm? Kia mặt sau liền an toàn sao?
Như là xem thấu nàng ý tưởng, cái kia thanh âm nói: “Ta trong chốc lát không ở, ngươi như thế nào đã bị người lừa đi rồi? Mau tới đây, giữ chặt tay của ta, ta mang ngươi rời đi!”
Thẩm Mão Mão biên đi phía trước đi biên miên man suy nghĩ: Kia Kim Mao đâu? Kim Mao làm sao bây giờ?
Người nọ còn nói thêm: “Kim Mao đã bị cứu đi, ngươi cẩn thận cảm thụ một chút, ngươi nắm tay vẫn là hắn sao?”
Thẩm Mão Mão sửng sốt, cùng Kim Mao giao nắm trên tay truyền đến một loại thực đâm tay xúc cảm. Kim Mao tay trở nên rất kỳ quái, mặt trên như là mọc đầy ngạnh ngạnh mao, mà hắn nguyên bản bình thường năm ngón tay biến thành một cây thon dài gậy gộc, bị nàng cả người nắm ở trong tay, ngạnh gờ ráp đến nàng lòng bàn tay phát đau……
Không giống như là nhân thủ, lại như là……
Như là cái gì đâu?
Thẩm Mão Mão có điểm nghĩ không ra.
Loại cảm giác này…… Như là một con thật lớn con nhện, đem một con trước lui người vào tay nàng trung, lại ghê tởm lại có thể sợ……
Nàng không sợ trời không sợ đất, lại nhất sợ hãi con nhện.
Thẩm Mão Mão cả người đều phải bị dọa choáng váng, trực tiếp đứng ở tại chỗ, muốn ném xuống trong tay đồ vật, lại bị còn sót lại lý trí ngăn lại loại này hành vi.
Nàng tứ chi tê dại, đặc biệt là nắm con nhện chân cái tay kia, cơ hồ đã không cảm giác được tay tồn tại.
Âm lãnh hơi thở thổi quét mà đến, cái kia thanh âm tiếp tục dụ dỗ nàng quay đầu lại: “Mão Mão…… Đừng lại đi, mau trở lại đi!”
Thẩm Mão Mão có chút ý động, hoảng hốt suy nghĩ phải về đầu, đã bị một đôi tay đỡ đầu, Thẩm mụ mụ giống như nỉ non thanh âm truyền tiến nàng lỗ tai: “Mão Mão như thế nào không nghe lời? Không nghe lời hài tử là muốn đã chịu trừng phạt……”
Cái gọi là “Trừng phạt” chiến thắng nàng đối con nhện sợ hãi, trong tay con nhện chân cũng biến trở về Kim Mao ấm áp ngón tay.
Thẩm Mão Mão một cái giật mình mới vừa tỉnh táo lại, liền thấy được Thẩm mụ mụ chuyển qua tới chân chính hảo hảo đối mặt nàng đầu cùng nàng vẫn cứ hướng về phía phía trước thân thể, thiếu chút nữa vì nàng biểu diễn một cái đương trường chết bất đắc kỳ tử.
Nàng nuốt một ngụm nước miếng, run bần bật mà nói: “Mụ mụ…… Thực xin lỗi…… Có người tổng ở phía sau kêu ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...