Lâu Kinh Mặc lại thần bí mà cười cười: “Ta tùy tiện nói nói mà thôi.” Sau đó vô luận Thẩm Mão Mão như thế nào hỏi cũng không chịu nói nữa.
Thẩm Mão Mão bất đắc dĩ, nhưng xem Lâu Kinh Mặc biểu tình như là đã làm tốt chuẩn bị, vì thế dứt khoát không hề truy vấn, dù sao Lâu Kinh Mặc có tự bảo vệ mình năng lực, có thời gian nhọc lòng nàng còn không bằng nhọc lòng nhọc lòng nàng chính mình.
Một buổi sáng thời gian liền ở như vậy vô ý nghĩa đi dạo trung đi qua.
Giữa trưa thực đường ăn cơm, Thẩm Mão Mão che lại không ngừng la hoảng bụng, cơ hồ là bị Lâu Kinh Mặc kéo dài tới thực đường.
Còn không có vào cửa, Thẩm Mão Mão đã nghe tới rồi một cổ mê người mùi hương, tức khắc chính là một trận mất mát: “Xong rồi, ta đã biết này bữa cơm hương vị.”
Ba gã di thể thu liễm sư còn không có trở về, trừ bỏ bọn họ ba cái bên ngoài sở hữu người chơi đều tới rồi thực đường.
Tam Hoàng không hồi ký túc xá, tự nhiên còn ăn mặc phía trước áo sơmi. Hắn lại bị chúng tinh củng nguyệt dường như vây quanh ở đám người trung gian, lại không lấy đồ ăn.
Thẩm Mão Mão quỷ dị mà có điểm lý giải hắn —— ăn qua những cái đó mỹ vị đồ ăn, thực tủy biết vị sau, ai còn có thể nuốt đi xuống như vậy không có tư vị đồ ăn?
Lâu Kinh Mặc đem một đống đồ ăn đặt ở nàng trước mặt, chỉ nói một chữ, lời ít mà ý nhiều: “Ăn.”
Thẩm Mão Mão trong mắt tựa hồ có hai hàng nhiệt lệ chảy xuống.
Nhưng đói là thật sự đói, không nghĩ đói chết lại khó ăn đều đến ăn.
Đối dĩ vãng nàng tới nói, ăn cơm là một loại hưởng thụ; đối hiện tại nàng tới nói, đây là một loại vì thỏa mãn sinh lý nhu cầu gia hình.
Nàng máy móc mà nuốt đồ ăn, hơi chút có một chút chắc bụng cảm sau lập tức buông xuống chiếc đũa: “Ta cư nhiên cũng có ăn đất ăn đến no một ngày.”
Gác đêm nam nhân trào phúng nói: “Có tốt ngươi không ăn, thiên đến ăn không có hương vị.”
Tiểu Kiều trong tay nhéo một cái bánh mì, thong thả ung dung mà ăn một ngụm, sâu kín nói: “Ta nghe nói nha —— thượng xong cống đồ ăn đều là không có hương vị, bởi vì quỷ quái không có thật thể, cho nên chỉ có thể hút đi đồ ăn trung tinh khí, cho nên loại này không có hương vị đồ ăn, rất có khả năng là cung phụng cấp người chết.”
Nói xong, nàng lại che miệng cười duyên nói: “Bất quá ta cũng chỉ là suy đoán, nơi này là nhà tang lễ, cẩn thận một chút luôn là không sai.”
Nàng bên cạnh Cung Luyến gật gật đầu: “Ta cảm thấy Tiểu Kiều tỷ nói rất có đạo lý, chúng ta vẫn là đừng ăn đi?”
Có mấy người yên lặng mà buông xuống chiếc đũa, hiển nhiên là tin Tiểu Kiều giải thích.
Thẩm Mão Mão một bộ không sao cả biểu tình, dù sao nàng đều ăn xong rồi, tùy tiện nàng nói như thế nào, chính mình lại không thể đem ăn xong đi đồ vật nhổ ra.
Giữa trưa này bữa cơm không vài người động đũa, cơm nước xong liền từ bên ngoài truyền đến một trận ô tô động cơ nổ vang thanh âm —— là Quan Khải Văn bọn họ đã trở lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...