Chương 154: Tam phương hội đàm

43 9 0
                                    

Từ phó bản ra tới về sau Lâu Kinh Mặc liền trở nên phá lệ lạnh nhạt, Thẩm Mão Mão trong lòng khó tránh khỏi sẽ có chút buồn bã mất mát.

Bất quá trong khoảng thời gian này nàng phải vì tốt nghiệp tài liệu cùng luận văn làm chuẩn bị, vẫn luôn không tìm được thời gian cùng Lâu Kinh Mặc lại nói.

Bất tri bất giác thời gian đã qua đi một cái tuần, thẳng đến Kim Mao tìm tới môn tới, Thẩm Mão Mão mới đột nhiên ý thức được, nàng thật lâu cũng chưa nghĩ tới phó bản sự.

Kim Mao tới ngày đó nàng đang muốn luận văn nội dung nghĩ đến hỏng mất, tiếng chuông vang lên thời điểm, nàng thật vất vả chải vuốt rõ ràng ý nghĩ nháy mắt bị quấy rầy, tức giận đến nàng trực tiếp đem trong tay bút ném bay đi ra ngoài.

Nàng chân trần đạp lên thảm lông thượng, vài bước đi tới cửa, nổi giận đùng đùng mà chuyển được video, muốn nhìn một chút là ai quấy rầy nàng ý nghĩ.

Trước hết xâm nhập cameras chính là một đầu lộng lẫy tóc vàng, theo sau mới là một trương ở video trung phóng đại mặt, Kim Mao tràn ngập sức sống thanh âm truyền tiến nàng lỗ tai: “Thỏ tỷ! Ta tới rồi!!”

Thẩm Mão Mão chưa cho hắn mở cửa, ngược lại đối với hắn lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào: “Tới rồi?”

Kim Mao mạc danh cảm thấy sống lưng lạnh cả người, đối với cameras ủy khuất hỏi: “Ta lại làm sai cái gì? Ai? Ta vì cái gì phải dùng lại?”

Thẩm Mão Mão nghẹn một ngày không đem luận văn đề mục nghẹn ra tới hỏa khí không thể hiểu được mà liền tan, nàng nhịn không được bật cười, đem cửa mở ra phóng hắn tiến vào.

Chẳng được bao lâu Kim Mao liền ngồi thang máy lên đây, hắn lôi kéo mở cửa, Thẩm Mão Mão mới phát hiện hắn mông sau còn có cái tiểu trùng theo đuôi.

Thẩm Mão Mão cấp đại hài tử cùng tiểu hài tử một người cầm một đôi dép lê, đóng cửa cho kỹ hỏi Kim Mao: “Này ai? Ngươi nhi tử??”

“Cái gì ta nhi tử!! Đây là ta cháu ngoại!!” Kim Mao đẩy đẩy cái này ăn mặc tiểu tây trang áo choàng tiểu nam hài, “Mau, Hi Hi, kêu tỷ tỷ.”

Thẩm Mão Mão một cái tát hồ ở Kim Mao cái ót thượng: “Gọi là gì tỷ tỷ, kêu tiểu dì.”

Tiểu bằng hữu nhìn hai người hỗ động, đột nhiên nói: “Ngươi là ta tiểu cữu mụ?”

“Khụ khụ ——” Thẩm Mão Mão thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc chết, “Tiểu bằng hữu đừng hiểu lầm, ngươi tiểu cữu là ta tiểu đệ.”

Hi Hi tiểu bằng hữu đôi mắt đều sáng: “Chẳng lẽ ngươi là xã hội đại tỷ đầu?”

Thẩm Mão Mão buồn cười: “Ngươi đầu nhỏ trang đến đều là cái gì? Ta chính là tuân kỷ thủ pháp hảo công dân.”

Hi Hi thất vọng mà cúi đầu.

Kim Mao nói: “Tỷ của ta gia hài tử, kêu Từ Giản Hề, gần nhất hai người nháo ly hôn, hài tử không ai quản, chỉ có thể ta mang theo.”

Thẩm Mão Mão: “Nga, vậy ngươi tới là làm gì?”

Kim Mao vẻ mặt ủy khuất: “Ta đi giúp Tiểu Lâu tỷ tra trường học sự a.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ