Trần Mỹ Hàm không phải đã chết sao??!
Thẩm Mão Mão bất động thanh sắc mà quay đầu đi, thấy được một cái nguyên vẹn, hoàn hảo không tổn hao gì Trần Mỹ Hàm. Nhưng nàng còn nhớ rõ Trần Mỹ Hàm thi thể bộ dáng, nhớ rõ kia trương bị nước mưa phao đã phát mặt……
Trần Mỹ Hàm bị trên mặt nàng vết máu hoảng sợ, quan tâm hỏi: “Mão Mão? Ngươi làm sao vậy? Như thế nào đầy mặt huyết a?”
Thẩm Mão Mão nuốt một ngụm nước miếng, khô cằn mà nói: “Ân…… Này không phải huyết, đây là ta không cẩn thận dính vào sát không xong thuốc màu……”
Trần Mỹ Hàm tin, không hề chú ý trên mặt nàng huyết, lôi kéo tay nàng liền mang theo nàng hướng trong trường học đi. Đến nỗi Nhậm Nguyệt cùng Kim Mao —— hai người kia sớm tại Trần Mỹ Hàm gọi lại nàng thời điểm liền chạy.
Thẩm Mão Mão điên cuồng dưới đáy lòng phun tào bọn họ, trên mặt lại không có cái gì dư thừa biểu tình, bị Trần Mỹ Hàm lôi kéo hướng khu dạy học đi.
Trần Mỹ Hàm tay thực ấm áp, cùng Thẩm mụ mụ cái loại này lạnh băng xúc cảm một chút cũng không giống nhau. Nàng ngọt ngào mà cười, đối Thẩm Mão Mão nói: “Ngươi tác nghiệp viết xong sao? Triệu lão sư nói trong chốc lát muốn kiểm tra tác nghiệp, không viết xong người sẽ thực thảm.”
Thẩm Mão Mão sửng sốt một chút.
Triệu lão sư?
Không phải Nhạc lão sư sao?
Nàng dùng dung lượng hữu hạn đầu nhỏ cẩn thận nghĩ nghĩ, rốt cuộc từ bị phủ đầy bụi đã lâu ký ức góc tìm được rồi tương quan ký ức —— đi vào cái này phó bản ngày đầu tiên, nàng ở cửa gặp được Trần Mỹ Hàm thời điểm, Trần Mỹ Hàm tựa hồ đề qua một miệng, bọn họ ban học sinh thật cao hứng trường học có thể cho bọn họ đổi một cái lão sư, cũng đối ban đầu Triệu lão sư phi thường bất mãn……
“Cái gì? Chúng ta còn lưu tác nghiệp sao?” Thẩm Mão Mão làm ra một cái ảo não biểu tình, phi thường phù hợp ham chơi học sinh tiểu học nhân thiết, “Ta đã quên viết!”
Trần Mỹ Hàm nói: “Vậy ngươi xong rồi, Triệu lão sư khẳng định muốn đánh ngươi bàn tay!”
Thẩm Mão Mão nháy mắt liền cảm thấy chính mình lòng bàn tay ẩn ẩn làm đau lên.
Hai vị tiểu bằng hữu dọc theo trường học đường lát đá đi phía trước đi, rất nhiều tung tăng nhảy nhót tiểu bằng hữu từ các nàng bên người nhanh chóng chạy tới, một cái so một cái càng có sức sống.
Nhậm Nguyệt cùng Kim Mao trước các nàng một bước đi vào phòng học, Thẩm Mão Mão ôm nghi ngờ ngẩng đầu nhìn thoáng qua ban bài, mặt trên vẫn là hai năm nhất ban, không có bất luận cái gì biến hóa.
Đi vào phòng học về sau, nàng đứng ở trên bục giảng nhìn chung quanh một vòng, đem phía dưới đám nhóc tì hoặc hoảng sợ, hoặc kỳ quái biểu tình thu ở đáy mắt, phát hiện rất nhiều không có gặp qua tân gương mặt —— sau đó liền thấy được chính mình tâm tâm niệm niệm bóng người.
“Di? Lâu Kinh Mặc như thế nào……”
Trần Mỹ Hàm lời kịch còn chưa nói xong, nàng cũng đã gấp không chờ nổi mà vọt tới chính mình vị trí thượng, hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn bên cạnh Lâu Kinh Mặc, thanh thúy mà kêu một câu: “Lâu tỷ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...