Chương 127: Mở cửa

47 9 0
                                    

Thẩm Mão Mão ánh mắt nháy mắt liền trở nên sắc bén lên.

Nàng lôi kéo Lâu Kinh Mặc hơi chút lui ra phía sau một bước nhỏ, lạc hậu đám người nửa chân, cơ hồ là dán nàng lỗ tai hỏi: “Lâu tỷ, nhiều ra tới chính là hắn sao?”

Lâu Kinh Mặc: “…… Ta như thế nào biết.”

Sở dĩ xưng hô hắn vì nam sinh mà không phải nam nhân, là bởi vì hắn thoạt nhìn cùng Kim Mao không sai biệt lắm đại, trên người còn mang theo một cổ tháp ngà voi không rành thế sự thiên chân.

Hắn nhìn xe vận tải, trong mắt toát ra thần sắc không đành lòng: “Người đều đã chết, chúng ta tổng không thể làm hắn phơi thây hoang dã đi?”

Tam Hoàng tiếp nhận lời nói tra: “Ngươi nói rất có đạo lý, kia chúng ta liền dựa theo nhà tang lễ quy củ đem hắn xuống mồ vì an đi.” Nói hắn nhìn chung quanh một vòng: “Các ngươi bên trong ai còn hiểu biết quàn linh cữu và mai táng lễ nghi? Chúng ta kế tiếp nên làm cái gì?”

Lại một người nam nhân nói: “Khác ta không hiểu, nhưng là npc đều hoàn toàn thay đổi, có phải hay không hẳn là trước cho hắn chữa trị một chút?”

Tam Hoàng: “Ai là di thể chuyên viên trang điểm?”

Đột nhiên bị cue Thẩm Mão Mão: “Chờ một chút? Chúng ta tùy tiện loạn chạm vào thi thể có phải hay không không tốt lắm?”

Cung Luyến cũng bạch mặt nói: “Ta…… Ta không nghĩ cho hắn hoá trang, ta có điểm sợ hãi……”

Tiểu Kiều ôn thanh nói: “Hơn nữa chúng ta ba cái đều là nữ hài tử, vạn nhất xuất hiện nguy hiểm chạy đều chạy không thoát……”

Tam Hoàng không chút khách khí mà dỗi nàng nói: “Kia không phải vừa lúc? Đây chính là trò chơi thế giới, trong trò chơi nào có cái gì chân chính nhu nhược thố ti hoa, trang nhỏ yếu cũng muốn có cái hạn độ, thật đương chính mình là ra nước bùn mà không nhiễm bạch liên hoa?”

Cung Luyến biểu tình có điểm không tốt, bên cạnh Tiểu Kiều tươi cười càng là trực tiếp cứng đờ. Nàng siết chặt nắm tay, từ kẽ răng bài trừ tới một câu: “Chú cô sinh tên mập chết tiệt…… Một ngày nào đó……”

Nàng thanh âm càng ngày càng nhỏ, tới rồi mặt sau cho dù là cùng nàng trạm thật sự gần Cung Luyến cũng không có nghe rõ.

Nàng cơ hồ là sợ hãi mà nhìn thoáng qua Tiểu Kiều, không cần đoán cũng có thể nghĩ đến kia không nói xong nửa câu lời nói là cái gì.

Thẩm Mão Mão chỉ nghĩ chúc mừng Tam Hoàng hỉ đề ba nữ nhân phản cảm.

Hai bên bầu không khí lại lần nữa trở nên giương cung bạt kiếm, mắt thấy lại muốn lại mắng một đợt, Lâu Kinh Mặc tiến lên một bước, nói: “Nếu không nghĩ đi, liền thay ta tuần tra, ta cùng tiểu Thẩm đi cho hắn hoá trang. npc thi thể không thể lại lưu tại bên ngoài, muộn tắc sinh biến.”

Tiểu Kiều tâm tư lưu chuyển, tròng mắt ở hốc mắt dạo qua một vòng, không biết lại đánh cái gì chủ ý, cư nhiên sửa miệng: “Kia như thế nào không biết xấu hổ, chúng ta bản chức công tác vẫn là chính chúng ta làm càng tốt.”

Lâu Kinh Mặc dương một chút khóe miệng, không nói chuyện nữa.

Nếu đã xác định hảo kế tiếp hành trình, đại gia khí thế ngất trời mà bận rộn lên.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ