Trong viện có chuyên môn người hầu thắp đèn, nơi nơi đều là đèn đuốc sáng trưng —— trừ bỏ bọn họ nơi phòng.
Trong phòng phi thường tối tăm, không ai tới đốt đèn, các nàng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Dưới lầu ánh đèn còn vô pháp chiếu xạ đến lầu 3, chỉ có ánh trăng đem khung cửa sổ ở trên thảm phóng ra ra một cái thanh lãnh bóng dáng, Thẩm Mão Mão cùng tàn nhang tất cả đều ngồi ở trên sô pha, thân thể giấu ở phòng ở bóng ma.
Chris nói ở tỉnh ngủ sau hy vọng bọn họ đều ở, Bố Luân Đăng lại cấm bọn họ ban đêm lưu tại lâu đài nội. Ai cũng không nghĩ tới Chris vừa cảm giác có thể ngủ lâu như vậy, hiện tại thiên sắp đen, ở hai người mệnh lệnh mâu thuẫn dưới tình huống, bọn họ ứng nghe ai?
Thẩm Mão Mão mới không có cái này cố kỵ, nàng đã bị Chris điều động nội bộ, đêm nay muốn bồi xinh đẹp nữ quỷ tỷ tỷ ngủ, ai đi nàng đều không thể đi.
Tới rồi giờ cơm, trang viên tràn ngập đồ ăn hương khí, này hương khí hỗn hợp mùi hoa, theo cửa sổ phiêu tiến vào, làm làm ngồi nửa ngày tàn nhang nhịn không được nuốt khẩu nước miếng, trong bụng cũng phát ra kháng nghị thanh âm.
“Uy.” Hắn kêu Thẩm Mão Mão, “Ngươi không đói bụng sao?”
Thẩm Mão Mão trả lời đến: “Không đói bụng.”
Chris địa vị khẳng định là so Bố Luân Đăng cao, ở hai người mệnh lệnh xung đột dưới tình huống, nàng lựa chọn nghe đại tiểu thư.
Nói nữa, đại tiểu thư có thật thể! Nàng không sợ!!
Giữa trưa tình huống đổi chỗ lại đây, hiện tại đến phiên tàn nhang hoảng loạn. Hắn cầm chính mình mũ không ngừng cho chính mình quạt gió, cũng không phải bởi vì nhiệt, mà là bởi vì nôn nóng.
Hắn cũng không có thu được Chris mời, vẫn là cái nam nhân, quỷ biết đãi ở lâu đài sẽ phát sinh cái gì.
So với Chris, hắn vẫn là cảm thấy bên ngoài càng an toàn. Người nhiều lực lượng đại, quỷ quái có thể dễ như trở bàn tay mà lộng chết hai cái người chơi, lại không thể lập tức lộng chết quá nhiều người. Đây là trò chơi quy củ, trò chơi không cho phép người mang tội nghiệt người chơi tất cả đều bị chết như vậy thống khoái.
Tưởng tượng đến nơi đây, hắn trực tiếp đứng lên: “Chúng ta không thể ngồi chờ chết! Cần thiết rời đi nơi này!”
“Ta tưởng ngồi ở chỗ này chờ chết, chính ngươi đi thôi, ta giúp ngươi kéo Chris!” Thẩm Mão Mão liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới hắn đánh đến cái gì chủ ý —— đơn giản là coi trọng nàng vũ lực, thuận tiện muốn tìm cái kẻ chết thay. Nhưng bằng nàng chính mình tương đối hai người chi gian chênh lệch, còn không nhất định là ai thế ai chết đâu.
Tàn nhang ý đồ bốc cháy lên nàng động lực: “Chết tử tế không bằng lại tồn tại, ngươi như thế nào biết kia đàn bà có thể hay không tra tấn đủ rồi lại đưa ngươi lên đường?”
“Nga.” Thẩm Mão Mão mặt vô biểu tình mà nói, “Ta là run m.”
Tàn nhang: “……”
Hắn không xác định chính mình có thể chỉ bằng sức lực đánh quá Thẩm Mão Mão, cuối cùng chỉ có thể khẽ cắn môi, lựa chọn một mình rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...