Mang theo người chơi khác chẳng khác nào mang theo phiền toái.
Thẩm Mão Mão trong lòng phi thường có bức số, Lâu Kinh Mặc hoàn toàn có thể vỗ vỗ mông chính mình chạy lấy người, không cần thiết gánh vác cái này nguy hiểm. Ban đầu đưa ra yêu cầu này thời điểm, nàng liền không nghĩ tới Lâu tỷ sẽ đồng ý.
Trò chơi thế giới là tàn khốc, người ở đối mặt tử vong khi, làm ra cái dạng gì sự đều chẳng có gì lạ, nếu Lâu Kinh Mặc từ bỏ người chơi khác chính mình thượng thang máy nàng cũng sẽ không cảm thấy thất vọng, nhưng nàng cố tình đáp ứng rồi……
Nàng liếc mắt một cái Lâu Kinh Mặc không có gì biểu tình mặt, trong lòng nóng bỏng, như là sinh ra một phen hỏa, đem nàng cả người đều bậc lửa.
Từ tiến vào trò chơi khởi nàng đã bị Lâu Kinh Mặc che chở. Nàng không trải qua quá trò chơi tàn khốc, cho nên nguyện ý trợ giúp này đó xưa nay không quen biết “Tội nhân”, nhưng Lâu Kinh Mặc có hôm nay năng lực, là từ thây sơn biển máu trung một chút tích lũy ra tới, nàng có lẽ gặp qua vô số lần nhân tâm hiểm ác, cũng có lẽ tự mình trải qua quá cùng trận doanh nhân loại phản bội……
Nhưng cho dù là như thế này, nàng cũng nguyện ý thực hiện nàng nguyện vọng, đi trợ giúp những cái đó không cần phải trợ giúp người —— Lâu tỷ như thế nào có thể tốt như vậy!!
Lâu Kinh Mặc: “Ngươi cái gì biểu tình? Đôi mắt đau?”
Thẩm Mão Mão: “……” Tính, vừa mới hẳn là ảo giác đi.
Quảng bá thanh âm rất lớn, đủ để bừng tỉnh một ít hiếm lạ cổ quái đồ vật. Khoảng cách tập hợp thời gian còn có hơn 50 phút, các nàng có thể lại ở phụ cận chuyển vừa chuyển, không cần thiết đi cửa thang máy khẩu lãng phí thời gian.
Bởi vì phía trước kia trương chạy mặt, đứng ở quảng bá thất khẳng định đã là không an toàn, hiện tại biện pháp tốt nhất chính là rời đi nơi này, khác tìm địa phương khác.
Hành lang như cũ không có một bóng người, phóng nhãn nhìn lại, nơi nơi đều là lạnh như băng. Thẩm Mão Mão híp mắt nhìn trong chốc lát, tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, rồi lại không thể nói tới.
Cung cấp điện đã khôi phục, quang minh có thể cho người mang đến thật lớn cảm giác an toàn. Hai người chuẩn bị đi phòng thí nghiệm nhìn xem, không chuẩn còn có thể nhìn đến cái gì không có mật mã máy tính, bái điểm thực nghiệm số liệu gì đó.
Phòng thí nghiệm có rất nhiều, Lâu Kinh Mặc nhất cảm thấy hứng thú chính là B thực nghiệm.
A nghiên cứu nhân loại tâm lý thừa nhận năng lực, C trị liệu đồng tính luyến ái, chợt vừa thấy cùng IM virus sở mang đến biến dị hoàn toàn không quan hệ, duy độc B thực nghiệm, là trực tiếp đem người đặt IM virus bên trong. Đối với các nàng tới nói, B thực nghiệm số liệu càng có thể làm các nàng lý giải biến dị tình huống, là nhất hữu dụng.
Vừa tới đến B phòng thí nghiệm bị Lâu Kinh Mặc hoa xuống dưới trước đại môn, Thẩm Mão Mão liền nghe được một trận “Bùm bùm” thanh âm.
Nàng nhăn lại mi, hoài nghi tình huống nơi này cùng lầu 5 thực đường tình huống giống nhau —— bên trong hay là lại sinh ra tới cái gì quái vật đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...