Chương 14: Quái vật

67 11 0
                                    

Thẩm Mão Mão chống đỡ ngồi dậy, sờ sờ chính mình cánh tay, hai lỗ tai lại không cách nào bắt giữ đến làn da ma sát thanh âm.

Ở như vậy hoàn cảnh trung, mất đi thính lực cùng tử vong không kém bao nhiêu.

Vừa mới kia thanh vang lớn ly nàng không xa, nếu không nàng cũng sẽ không đã chịu như thế đại đánh sâu vào. Bất luận thanh âm chủ nhân là thứ gì, nàng hiện tại cần thiết lập tức rời đi trước mắt vị trí, tránh cho cùng kia đồ vật nghênh diện đụng phải.

Nàng đỡ kệ để hàng thất tha thất thểu hướng trong đi, nhìn chung quanh mà tìm kiếm mọi nơi với siêu thị nội cái thứ hai vật còn sống.

Kệ để hàng cùng kệ để hàng ngăn cách người tầm mắt, Thẩm Mão Mão cũng không biết kia đồ vật ở nơi nào. Bất quá nàng có thể cảm nhận được kệ để hàng chấn động, chấn động biên độ không lớn, nhưng lại không thể bỏ qua. Như là có cái thân thể trầm trọng đại mập mạp ở phụ cận nhảy tới nhảy đi giống nhau.

Lạc quan mà suy nghĩ một chút, không chuẩn là từ vừa rồi bắt đầu liền vẫn luôn tại động đất đâu.

—— lại như thế nào lạc quan đều biết loại này khả năng tính không lớn.

Thẩm Mão Mão tránh ở một cái kệ để hàng sau, quan sát cách đó không xa khu thực phẩm tươi sống.

Khu thực phẩm tươi sống đều là nửa người cao tủ, ở nơi đó cũng không tốt trốn tránh. Đặc biệt nàng hiện tại nghe không được thanh âm, đi lấy thịt thời điểm thực dễ dàng bị người sau lưng đánh lén, hơn nữa mang theo thịt cũng không có phương tiện chạy trốn……

Nàng nắm chặt trong túi 500 đồng tiền, lần đầu tiên giác tiêu tiền như vậy thống khổ.

Liền ở nàng tự hỏi như thế nào mới có thể an toàn hoàn thành nhiệm vụ thời điểm, đột nhiên có một trận gió lạnh thổi tới nàng sau trên cổ! Này phong không lớn, tựa như ai tay nhanh chóng duỗi hướng nàng cổ, mang theo hơi lạnh thấu xương, lệnh người sởn tóc gáy.

Thẩm Mão Mão thiếu chút nữa tạc, nàng trực tiếp đi phía trước một phác, thuận thế trên mặt đất lăn một vòng, cùng phía sau đồ vật kéo ra khoảng cách.

Sau đó nàng nhanh chóng bò dậy, quay đầu nhìn thoáng qua phía sau, tiếp theo cất bước liền chạy.

Thảo! Mặt sau đó là cái cái gì ngoạn ý nhi!

Như là nhân loại, rồi lại so nhân loại hình thể khổng lồ mấy lần. Nó có một cái thật lớn màu đen bụng, bụng trên đỉnh là một viên trơn bóng đầu, đầu giống như một viên trứng vịt Bắc Thảo, chính phía trước còn có hai cái tối om lỗ thủng; bụng hạ là hai điều giống như cây gậy trúc mảnh khảnh chân, rất khó tưởng tượng như vậy hai cái đùi có thể chống đỡ khởi như thế khổng lồ một khối thân hình.

Thương trường sàn nhà nhẹ nhàng đong đưa, tuy rằng nghe không thấy, nhưng Thẩm Mão Mão có thể tưởng tượng đến kia con quái vật đi đường thời điểm sẽ chế tạo ra như thế nào tạp âm.

Cùng nó khổng lồ thân hình tương phản chính là —— nó hành động tốc độ cũng không tính chậm, có chút không phù hợp lẽ thường linh hoạt, thậm chí liền một cái kệ để hàng đều không có đánh ngã.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ