Chương 43: Hầu não

52 10 0
                                    

Nàng vấn đề lại nhiều lại tạp, ngữ tốc còn siêu mau, Trương thẩm cùng Trương Kiến Thiết cũng không biết hẳn là trả lời trước cái nào.

Ở nàng dây dưa Trương gia hai khẩu thời gian, Lâu Kinh Mặc đã vòng quanh thần tượng đi rồi một vòng, sau đó đứng ở hai người sau lưng đối Thẩm Mão Mão lắc lắc đầu.

Nàng không phát hiện bất luận cái gì dị thường.

Thẩm Mão Mão lập tức im miệng, nói: “Tính, mấy vấn đề này ngày mai sẽ biết, thím chúng ta buổi tối ăn cái gì?”

Này đề hảo đáp, Trương thẩm thả lỏng rất nhiều: “Buổi tối thím cho các ngươi nấu ăn ngon!”

“Cái gì ăn ngon?”

Trương thẩm cười cười: “Là chúng ta thôn đặc sản, bảo đảm ăn ngon!”

Hai người bị đưa lên lâu. Các nàng trong phòng song song thả hai cái đại thùng gỗ, thùng còn đựng đầy mạo bạch khí nước ấm.

Trương gia người đóng cửa rời đi, trong phòng hai người hai mặt nhìn nhau.

Thẩm Mão Mão: “Cùng nhau?”

Lâu Kinh Mặc: “Ngươi trước, ta đi xem có hay không thiếu đồ vật.”

Trong môn ngoài môn đều không có khóa, bình thường nàng đều là đem cửa phòng một quan liền đi, Trương gia những người khác cũng sẽ không tiến vào các nàng phòng, hôm nay là cái ngoại lệ.

Nhưng Thẩm Mão Mão cảm thấy hoàn toàn không cần phải kiểm tra hành lý. Trận này trò chơi hệ thống phát đạo cụ cùng chủ tuyến cốt truyện không có gì quá lớn quan hệ, liền tính là bị cầm đi cũng không ảnh hưởng thông quan…… Bất quá cẩn thận một chút cũng không có sai.

Đoán không được Lâu Kinh Mặc mục đích Thẩm Mão Mão quan sát một chút thùng gỗ.

Này thùng là mới tinh, còn thượng một tầng trong suốt sơn, không có gì gờ ráp, tấm ván gỗ đều là tiên minh màu vàng, thoạt nhìn thực sạch sẽ.

Bên trong thủy vô sắc vô vị, nàng đem tay vói vào đi giảo giảo, xúc cảm cùng nước trong không có gì khác nhau.

Nghiên cứu nửa ngày, cũng đều không có thể phát hiện có cái gì dị thường địa phương, vì thế nàng liền ở thùng biên cởi quần áo ngồi xuống, nâng lên một bồi thủy dương ở trên người.

Dòng nước thanh xôn xao vang lên, bọt nước theo trắng tinh bả vai chảy xuống, Lâu Kinh Mặc có chút mất tự nhiên mà dời đi tầm mắt.

Thẩm Mão Mão vui sướng chơi thủy, còn thúc giục Lâu Kinh Mặc cùng nhau: “Lâu tỷ mau tới a ~ trong chốc lát thủy nên lạnh!”

Lâu Kinh Mặc mắt nhìn thẳng đi tới cửa, nói: “Tẩy ngươi được, ta thủ vệ.”

Nói cũng có đạo lý, ở các nàng tắm rửa thời điểm vạn nhất có người xông tới liền phiền toái.

Nghĩ đến đây, nàng nhanh hơn tắm rửa tốc độ: “Ta đây chạy nhanh tẩy xong giúp ngươi trông cửa.”

“Ân.” Lâu Kinh Mặc gật gật đầu, nhanh chóng mở cửa đi ra ngoài.

Thẩm Mão Mão: “?” Trong phòng không thể trông cửa sao?

Mặc kệ, không chuẩn nữ thần lại có cái gì phát hiện, nàng quản hảo chính mình là được.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ