Các nàng trụ địa phương tương đối đơn sơ, vào cửa chính là một cái tấm ván gỗ phô thành đại giường chung, vì tiết kiệm tài liệu, cái này “Giường” không cao lắm, mới đến Thẩm Mão Mão cẳng chân. Trên giường phô bọt biển, phóng bốn giường sạch sẽ ngăn nắp chăn. Trừ cái này ra, trên tường còn treo cái cùng thực đường giống nhau biểu, là trong ký túc xá trừ bỏ đèn điện bên ngoài duy nhất sản phẩm điện tử.
Trước giường trên đất trống còn bày một ít đồ dùng sinh hoạt, bồn bồn vại vại lung tung rối loạn.
Nghiêm Nam cùng bông tuyết ngủ ở bên trái, Tiểu Lâu đem bên phải dán tường vị trí để lại cho nàng, bốn người giống nhau đầu hướng về phía môn ngủ.
Từ phong thuỷ học đi lên giảng, người không thể đầu đối với môn ngủ, bởi vì chỉ có người chết ở linh đường trung gác lại thời điểm mới là đầu đối diện môn, dùng đối đãi người chết hành vi tới đối đãi người sống, sẽ cho người sống mang đến tai nạn; từ tâm lý học đi lên giảng, giường đối với môn sẽ cho người một loại không an toàn tâm lý ám chỉ, tổng cảm thấy người muốn vào tới, cho nên sẽ ngủ không yên ổn……
So với tâm lý học thượng cách nói, Thẩm Mão Mão cảm thấy phong thuỷ học thượng cách nói càng thích hợp một chút, này phòng ngủ vuông vức vẫn là cái hình chữ nhật, nhìn liền cùng khẩu quan tài dường như.
Mặt khác hai người đều ở trên vị trí của mình nằm hảo, không biết là ngủ không là không ngủ; Nghiêm Nam đang ở phô chăn; nàng tay chân nhẹ nhàng mà đi qua đi, ngồi ở mép giường, bỏ đi quần áo lao động.
Quần áo lao động dính nhớp mà lại ẩm ướt, trên người nàng cũng nhão dính dính. Nhưng công trường thượng không có địa phương tắm rửa, các nàng vội một ngày cũng căn bản không có thời gian giặt quần áo —— càng không dám đi bồn rửa tay nơi đó.
Như vậy nhưng như thế nào ngủ a……
Thẩm Mão Mão có chút phạm sầu.
Đúng lúc này, Tiểu Lâu đột nhiên mở miệng nói: “Trên mặt đất kia bồn nước lạnh cho ngươi lưu, chính mình lấy khăn lông lau lau.”
Thẩm Mão Mão cảm động đến thiếu chút nữa khóc ra tới, ghé vào Tiểu Lâu bên tai nhỏ giọng nói: “Oa! Lâu tỷ ngươi cũng thật tốt quá đi?”
Tiểu Lâu ghét bỏ mà nghiêng nghiêng đầu: “Ly ta xa một chút! Một cổ hãn vị.”
Thẩm Mão Mão: “……” Cho nên là bởi vì ghét bỏ nàng mới cho nàng lưu thủy a……
Nàng ủy khuất ba ba mà xốc lên áo trên, cởi bỏ nội y nút thắt, dùng khăn lông dính nước lạnh chà lau thân thể, vừa thấy liền rất giá rẻ trắng tinh khăn lông thượng để lại từng điều màu xám dấu vết.
May mắn còn có Lâu tỷ tình yêu nước lạnh, bằng không đỉnh nhiều như vậy hôi ngủ nàng ngày hôm sau khẳng định xú.
Nàng bên này chơi thủy, bên kia Tiểu Lâu còn nói thêm: “Thi thể không thấy.”
Thẩm Mão Mão: “?”
Tiểu Lâu: “Trong ao cái kia, ta đi múc nước thời điểm không nhìn thấy thi thể, nhưng trong ao còn có vết máu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...