Chương 166: Khai quát

38 7 0
                                    

Ôm tiểu tổ tông, Thẩm Mão Mão cảm thấy chính mình như là ôm lấy một cái thật lớn ngoại quải.

Tuy rằng khai quải không đạo đức, nhưng ở như vậy trong trò chơi…… Có quải không cần đó chính là đầu óc có vấn đề a!!

Bởi vì đáp ứng rồi tiểu tổ tông muốn đem hắn huynh đệ tỷ muội thả ra, hơn nữa nàng bản nhân cũng đối bên trong có cái gì rất tò mò, cho nên hôm nay nàng tính toán đi vơ vét vơ vét môn tạp, thuận tiện lại tìm hiểu tìm hiểu tin tức.

Ẩn hình Thẩm Mão Mão giống một con du đãng ở nhân gian u linh, nàng phát hiện ngày đó đem khăn lụa nhét vào miệng nàng tơ vàng mắt kính nữ nhân, nữ nhân lãnh một trợ lý, hai người đi tới tốc độ thực mau, trợ lý ngoài miệng vẫn luôn nói cái gì, Thẩm Mão Mão vội vàng thò lại gần nghe lén ——

Nữ nhân nói nói: “099 đã hoàn toàn mất đi ý thức, có thể trực tiếp tiêu hủy.”

Trợ lý nói: “Đây là cuối cùng một cái 100 trong vòng thực nghiệm thể, bao gồm 099 ở bên trong một trăm thực nghiệm thể toàn bộ thất bại, đệ nhất giai đoạn thực nghiệm thất bại.”

“200 trong vòng đâu?”

“200 trong vòng còn có 143, 144, 165, 173, 190, 198 sáu cái, 143 liên tục hai ngày phát sinh bạo · động, cũng có mất khống chế dấu hiệu, hay không tiêu hủy?”

Nữ nhân không chút do dự phun ra bốn chữ: “Chấp hành tiêu hủy.”

Liên tục hai ngày đều ở tạo phản hẳn là chỉ có trong môn cái kia tiểu gia hỏa…… Thẩm Mão Mão trong lòng phát lạnh, nhịn không được nhìn về phía trong lòng ngực bị cảnh vệ trong tay thương dời đi lực chú ý tiểu tổ tông.

Hắn còn không biết chính mình huynh đệ tỷ muội sắp bị tiêu hủy……

Ở như vậy hoàn cảnh hạ, vật thí nghiệm đã không xem như một cái độc lập thân thể. Bọn họ bị bắt gia nhập thực nghiệm, một khi xuất hiện vấn đề, liền sẽ như vậy dễ như trở bàn tay mà bị người quyết định sinh tử.

Trợ lý tiếp tục nói: “144 đã mất tích ba ngày, sở hữu theo dõi cũng chưa phát hiện hắn thân ảnh, theo phỏng đoán hắn hẳn là thức tỉnh rồi tương quan năng lực, có thể mơ hồ người cùng máy móc……”

“Không cần phải xen vào hắn, xem trọng 143, nếu nhân thủ không đủ, liền gia cố năm tầng phòng ngự, tuyệt đối không thể làm hắn đột phá đến bốn tầng.”

Thẩm Mão Mão ôm chặt trong lòng ngực 144 hào.

Hai người không nói chuyện nữa, xoát tạp lướt qua một phiến môn, đi vào một gian phòng thí nghiệm.

Này phiến môn đóng cửa tốc độ xa không kịp liên tiếp lồng sắt cùng phòng thí nghiệm kia phiến, Thẩm Mão Mão một cái lắc mình, liền ôm hài tử cùng bọn họ lóe đi vào.

Tiến vào phòng thí nghiệm sau, nàng bỗng chốc mở to hai mắt.

Nàng ở một gian bịt kín trong suốt phòng thí nghiệm thấy được Lâu Kinh Mặc! Còn thấy được mặt khác mặt khác mấy cái vẫn luôn không có trở lại lồng sắt thực nghiệm thể!

Kết hợp Lâu Kinh Mặc phía trước nói muốn đi B thực nghiệm tìm hiểu tình huống sự —— nàng một đốn loạn dạo cư nhiên đi tới B thực nghiệm nơi này?!

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ