Đội ngũ không ngừng đi tới, thực mau liền đến phiên Thẩm Mão Mão. Nàng đem tay vói vào máy móc, “Răng rắc” một tiếng, một cái thẻ bài dừng ở trên tay nàng, mặt trên viết một cái viết hoa C.
Thẩm Mão Mão lấy hảo thẻ bài, cố ý thả chậm bước chân đi ra ngoài, không đi hai bước, Lâu Kinh Mặc liền đuổi theo, đem chính mình thẻ bài hướng nàng mí mắt phía dưới đi dạo một vòng.
Cũng là C.
Thẩm Mão Mão cũng đem chính mình cho nàng xem.
Hai người nắm chặt dãy số, từ một cái khác môn đi ra phòng, sau đó lại là một cái kim loại khuynh hướng cảm xúc mười phần hành lang.
Hành lang còn có mấy cái cùng các nàng giống nhau mê mang người trẻ tuổi, trong tay đều nắm bảng số.
“Tiếp tục đi tới.” Lâu Kinh Mặc mắt nhìn thẳng ném xuống một câu, hai người vẫn duy trì đờ đẫn biểu tình, coi như nhìn không thấy mấy người này.
Bất quá có chút người không phải ngươi muốn làm thành nhìn không thấy liền thật sự nhìn không thấy, một người nam nhân duỗi tay ngăn cản các nàng, nhẹ giọng nói: “Các ngươi cũng là người chơi đi?”
Bởi vì không rõ ràng lắm Lâu Kinh Mặc ý tưởng, Thẩm Mão Mão không có chủ động nói chuyện.
Lâu Kinh Mặc nhìn thoáng qua nam nhân, lại liếc mắt một cái hai bên vách tường, nói: “Ta không biết ngươi đang nói cái gì.”
Nam nhân: “Nơi này lại không có theo dõi, các ngươi hoàn toàn không cần thiết làm bộ làm tịch……”
Lâu Kinh Mặc trực tiếp đẩy ra hắn tay, hướng về hành lang chỗ sâu trong đi đến.
Thẩm Mão Mão vội vàng đuổi kịp, lỗ tai còn có thể nghe được nam nhân đồng bạn an ủi hắn thanh âm —— “Hai cái tiểu nha đầu mà thôi, như vậy không biết tốt xấu, ngươi cũng đừng quản các nàng.”
Trừ bỏ các nàng bên ngoài, hành lang còn có rất nhiều người ở lưu lại. Nàng vừa đi vừa quan sát có thể nhìn thấy người, đột nhiên phát hiện một người bên cạnh trên tường có một mạt màu đỏ chợt lóe mà qua.
Nàng không dừng lại bước chân, chỉ là chuyển động đầu tiếp tục nhìn chằm chằm cái kia vị trí dùng sức nhìn. Xem xét không hai giây, màu đỏ dấu vết lại lần nữa xuất hiện, ly xa xem như là một cái màu đỏ vòng tròn……
Thẩm Mão Mão lập tức thu hồi tầm mắt.
Nơi nào là cái gì vòng tròn, kia rõ ràng là một con màu đỏ đôi mắt!!!
Trách không được Lâu Kinh Mặc không để ý tới nam nhân kia, nguyên lai nơi này thoạt nhìn không có theo dõi, các nàng rồi lại thời thời khắc khắc ở vào bị giám thị trạng thái trung.
Kia đôi mắt là cái gì tân chủng loại công nghệ cao, vẫn là…… Cái gì tân chủng loại quái vật?
Thẩm Mão Mão chỉ cảm thấy một cổ khí lạnh từ nàng gót chân vẫn luôn vọt tới đỉnh đầu, hướng đến nàng da đầu một trận tê dại, không rét mà run.
Đi rồi không bao lâu, các nàng đi tới một cái ngã rẽ, lộ tuyến bị phân thành bất đồng phương hướng ba điều, ba phương hướng các có một phiến môn, trên cửa phân biệt dán ABC ba cái thẻ bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...