Thẩm Mão Mão tin hắn quỷ, lão già thúi này hư đến tàn nhẫn!
Đơn luận thôn dân bị tẩy não trình độ tới xem, bọn họ liền tuyệt đối sẽ không đồng ý thôn trưởng theo như lời hết thảy. Hơn nữa thôn căn bản là không thiếu tiền, bọn họ sao có thể sẽ vì kiếm tiền đem như thế quan trọng hiến tế trở thành mánh lới, làm nhiều như vậy phi tín đồ người tới vây xem?
Còn nói cái gì bái thần là phong kiến mê tín, ngươi mẹ nó nhưng thật ra giải thích một chút mất tích hoặc là tử vong người chơi đều là chuyện như thế nào?
Vân Thắng Tiến cũng nói: “Phía trước chúng ta có cái bằng hữu, bởi vì nhìn thần tượng liếc mắt một cái đã bị các ngươi đưa đi sau núi, trở về lúc sau không người không quỷ, không quá mấy ngày lại biến mất…… Điểm này các ngươi như thế nào giải thích?”
Thôn trưởng cười gượng hai tiếng: “Lưu Tráng Thật gia ra chuyện này các ngươi hẳn là đều biết đi? Nếu không phải hắn va chạm thần tượng, cũng sẽ không xuất hiện loại sự tình này.”
Hắn cách nói tự mâu thuẫn. Trong chốc lát nói tin thần là phong kiến mê tín, trong chốc lát lại nói sẽ xuất hiện như vậy sự là bởi vì bọn họ va chạm thần tượng, cho nên này thần rốt cuộc có tồn tại hay không?
Nói xong lúc sau thôn trưởng cũng ý thức được không ổn, lại sửa lời nói: “Bất quá đây đều là Lưu Tráng Thật bản nhân như vậy cho rằng, hắn lúc ấy thần chí không rõ, ta sợ hắn sẽ mất đi lý trí đối với các ngươi bằng hữu làm ra cái gì vô pháp vãn hồi sự, khiến cho người chạy nhanh đem hắn đưa đến sau núi hầu động đi, nơi đó thực an toàn. Các ngươi cũng nói, hắn đã trở lại. Đến nỗi hắn vì cái gì sẽ lại lần nữa biến mất, này cùng chúng ta không có quan hệ đi?”
Vân Thắng Tiến nhìn về phía những người khác.
Lâu Kinh Mặc từ trước đến nay không có gì biểu tình, một bộ cao thâm khó đoán bộ dáng, không biết suy nghĩ cái gì.
Nàng bên cạnh Thẩm Mão Mão đem nàng bộ dáng học cái hai ba tầng, thoạt nhìn cũng như là một cái không dễ chọc người chơi lâu năm. Bởi vì hai bên không có gì giao lưu, cho nên hắn đến bây giờ cũng không biết Thẩm Mão Mão chính là Thỏ Tử.
Cuối cùng hắn tầm mắt nhanh chóng xẹt qua hai cái tân nhân, cũng không có đem bọn họ để vào mắt.
Nhìn chung quanh một vòng lúc sau, hắn mới cùng thôn trưởng nói: “Chúng ta yêu cầu thương lượng suy xét một chút.”
Thôn trưởng gật gật đầu: “Hôm nay bắt đầu liền phải chuẩn bị hiến tế sự, hiến tế ngày định vào ngày mai chạng vạng, các ngươi mau chóng cho ta cái hồi đáp, nếu không các ngươi ở chỗ này thương lượng trong chốc lát?”
Nghe hắn nói như vậy, Thẩm Mão Mão biến sắc.
Hiến tế thời gian quá xảo, không chấp nhận được nàng không nhiều lắm tưởng.
Ngày thứ sáu buổi tối hiến tế, tế xong không bao lâu chính là đại tàn sát. Nếu các nàng không thể ở hiến tế sau khi kết thúc tìm được xuất khẩu, vậy chỉ có thể lưu lại một người may mắn rời đi trò chơi……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...