Nhu nhược mà không thể tự gánh vác Thẩm Mão Mão mảnh mai mà dựa vào Lâu Kinh Mặc trên vai.
Nàng ra thủy, người khác ra nhân lực, thực công bằng.
290 cũng chưa từng có nhiều cãi cọ, cầm cái chai thật cẩn thận mà đi ra thang máy.
Hắn vặn ra nắp bình, nhắm ngay cái kia thân thể còn đang không ngừng hô hấp phập phồng quái vật, đem thủy bát qua đi.
Nguyên bản an an tĩnh tĩnh mà nằm quái vật “Tư lưu” một chút liền nhảy xa, tốc độ mau đến Thẩm Mão Mão thiếu chút nữa không thấy rõ.
Bất quá này cũng chứng thực áo blouse trắng nhóm nghiên cứu kết luận —— loại này quái vật là sợ thủy.
Đoàn người nối đuôi nhau mà ra, đứng ở thang máy trước trên đất trống. Cửa thang máy chậm rãi khép lại, tự động xuống phía dưới vận hành, về tới tầng thứ tư chờ thời.
290 nói: “Một khi đã như vậy, chúng ta từng người đại gia tách ra tìm kiếm manh mối đi, hai cái giờ sau, vô luận có hay không thu hoạch, chúng ta đều ở chỗ này tập hợp, cùng nhau xuất phát đi hạ tầng, có thể chứ?”
Không ai có ý kiến, cũng không ai đưa ra cái gì “Không có biểu nên như thế nào xác nhận thời gian” vấn đề.
Thẩm Mão Mão đối trật khớp nam nhân ngoéo một cái ngón trỏ: “Ngươi lại đây.”
Nam nhân đầy mặt đề phòng, phẫn nộ mà thở hổn hển khẩu khí thô: “Ngươi còn muốn làm sao?! Bẻ gãy cổ tay của ta còn chưa đủ sao?!”
Thẩm Mão Mão lười đến cùng hắn vô nghĩa, ba bước hai bước đi đến trước mặt hắn, sạch sẽ lưu loát mà giúp hắn bắt tay cổ tay cấp an đi trở về.
Lại là một tiếng kêu rên, người chơi khác không khỏi mà yên lặng rời xa cái này nhu nhược nữ hài.
Thẩm Mão Mão nói: “Cho ngươi an đã trở lại, đừng gào.”
Nam nhân tiếng kêu đột nhiên im bặt, trên mặt biểu tình phi thường vặn vẹo, như là đau đớn, lại như là phẫn nộ, giống như còn mang theo điểm khuất nhục.
Thẩm Mão Mão lôi kéo Lâu Kinh Mặc tay, chọn cái phương hướng bắt đầu đi tới.
Tầng thứ ba cùng tầng thứ tư có bản chất khác nhau.
Tầng thứ tư liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới là cái thí nghiệm tràng, nhưng tầng thứ ba lại có thực rõ ràng sinh hoạt hơi thở. Các nàng tuyển con đường này hai bên tất cả đều là phòng, chỉnh thể nhìn như là một gian tràn ngập tương lai khoa học kỹ thuật cảm khách sạn.
Hai người phùng môn liền tiến, này đó phòng có khóa, có không khóa, bên trong chỉnh thể bố cục không kém bao nhiêu, để lại một ít không có phương tiện mang đi gia cụ, chi tiết thượng có bất đồng, nhưng đều là lung tung rối loạn, đủ để nhìn ra từng ở tại nơi này người rời đi đến có bao nhiêu vội vàng.
Liền nhìn mấy gian phòng sau, Thẩm Mão Mão nghi hoặc nói: “Nơi này là nghiên cứu nhân viên cư trú địa phương sao?”
Lâu Kinh Mặc cũng không xác định: “Nghiên cứu viên không có nhiều như vậy đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...