Chương 137: Chìa khóa

48 8 0
                                    

Từ đầu tới đuôi, Thẩm Mão Mão đều không có đã chịu bất luận cái gì khó xử. Hóa xong trang, nàng đối với vương lương thi thể lại đã bái bái: “Đại ca, cảm ơn ngươi như vậy thành thật, không đột nhiên lên làm ta sợ nhảy dựng, kế tiếp ta phải cho ngươi thay quần áo, lúc này ngươi cũng đừng quản cái gì nam nữ thụ thụ bất thân, ngài coi như ta là khối đầu gỗ.”

Cửa Lâu Kinh Mặc: “……”

Thẩm Mão Mão tiếp tục lẩm bẩm: “Ta trước cho ngươi cởi quần áo ngao, cho ngươi đổi một thân quần áo mới, xuyên quần áo mới hẳn là kiện rất cao hứng sự đi……”

Này gian trong phòng trong ngăn tủ là có áo liệm, là một kiện hơi mỏng đường trang, nhan sắc là phi thường vui mừng hồng đế hoa cúc. Nàng đem thi túi lột ra, lúc này mới nhìn đến vương lương nguyên bản quần áo bị từ trung gian xé thành hai nửa, mặt trên còn dính tảng lớn tảng lớn vết máu, lúc này đã kết một tầng lạnh lẽo huyết sương.

Nguyên lai vương lương là thật sự bị dạ xoa chém thành hai nửa, chẳng qua hiện tại ở nào đó không biết lực lượng hạ hợp ở cùng nhau.

Này đối Thẩm Mão Mão tới nói ngược lại là chuyện tốt, cho thấy nàng không cần vượt chuyên nghiệp làm việc, đem vương lương rớt ra tới ngũ tạng lục phủ đều nhét trở lại đi, lại đem hắn bụng phùng thượng……

Ngẫm lại cái kia trường hợp nàng đều cảm thấy tay run.

“Ta bắt đầu rồi áo?” Thẩm Mão Mão hỏi, “Có ý kiến liền cùng ta nói, ngàn vạn đừng động thủ động cước, ảnh hưởng không tốt, biết không?”

Nàng phân biệt từ hai bên cánh tay túm hạ vương lương quần áo, đem quần áo cũ ném trên sàn nhà, sau đó bắt lấy cổ tay của hắn một cái dùng sức đem hắn kéo lên.

Vương lương thẳng tắp mà ngồi dậy, ở Thẩm Mão Mão lấy quần áo công phu lại nguyên dạng đổ trở về.

Một cái nhu nhược đáng thương lại bất lực nữ nhân cấp một cái thân thể cứng đờ người chết mặc quần áo khó khăn rất lớn, nàng vòng đến vương lương phía sau lưng, nâng hắn đầu đem hắn nâng dậy tới, sau đó quỳ ghé vào trên giường, dùng bả vai chống hắn lạnh lẽo thân thể, lấy một loại hai tay hoàn hắn tư thế cho hắn bao tay tử.

Thi thể thực lạnh, còn ở hướng ra phía ngoài tản ra khí lạnh, Thẩm Mão Mão lại lãnh lại hoảng, nhịn không được kêu Lâu Kinh Mặc: “Lâu tỷ? Ngươi còn ở sao?”

Lâu Kinh Mặc lên tiếng: “Ta ở.”

Thẩm Mão Mão thở dài nhẹ nhõm một hơi, biên cấp vương lương mặc quần áo biên cùng nàng nói chuyện: “Vương tốt đẹp trầm a, ta thiếu chút nữa liền đẩy bất động.”

Lâu Kinh Mặc hỏi: “Ta tới giúp ngươi đi.”

“Đừng đừng đừng!!” Thẩm Mão Mão vội vàng cự tuyệt nói, “Ngươi cho ta nhìn môn là được, có ngươi ở ta tương đối an tâm.”

Loại này không xác định hay không an toàn sự, nàng cũng không muốn cho Lâu Kinh Mặc tham dự tiến vào. Trừ bỏ vì Lâu Kinh Mặc an toàn suy nghĩ bên ngoài, cũng có các nàng khế ước một mặt. Rốt cuộc nàng nếu là đã xảy ra chuyện, còn có thể sống lại ở Lâu Kinh Mặc bên người, Lâu Kinh Mặc nếu là đã xảy ra chuyện, kia nàng liền trực tiếp lạnh.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ