“Tam Hoàng cái tay kia còn rất nghịch ngợm a ha ha ha ha……” Thẩm Mão Mão cười gượng hai tiếng.
“Bất quá nó chỉ gõ trong chốc lát môn, tiếp theo lại không biết chạy đi nơi đâu.” Nói Lâu Kinh Mặc nghiêng người làm nàng vào nhà, trong phòng độ ấm thực bình thường, hoàn toàn không có trước hai vãn cái loại này lạnh như băng hơi thở.
Thẩm Mão Mão hiếu kỳ nói: “Trừ bỏ Tam Hoàng ngươi không gặp được khác?”
Lâu Kinh Mặc cười như không cười: “Ngươi còn tưởng ta gặp được cái gì?”
Thẩm Mão Mão nghiêm mặt nói: “Ta chỉ là quan tâm ngươi, ngươi không cần tùy ý bẻ cong người khác ý tứ.”
Lâu Kinh Mặc nhàn nhạt mà nói: “Có thể là bởi vì ta nửa đêm từ trên lầu xuống dưới lúc sau liền đem công tắc nguồn điện kéo đi.”
Thẩm Mão Mão hoa nửa ngày công phu mới suy nghĩ cẩn thận nơi này loanh quanh lòng vòng —— phòng quá lãnh đơn giản chính là điều hòa cùng tủ đông xuất hiện trục trặc, muốn ngăn chặn loại tình huống này xuất hiện, cắt đứt nguồn điện là được.
Vật lý đuổi quỷ, nhất trí mạng.
Lâu Kinh Mặc giữ cửa vệ thất chăn điệp hảo, lãnh Thẩm Mão Mão dầm mưa đi thực đường. Hôm nay thực đường cùng dĩ vãng bất đồng, cửa nhiều một phen đem từ trên mặt đất khai ra tới hắc dù, trong phòng nhiều rất nhiều thân xuyên hắc y ngực đừng bạch hoa người xa lạ.
Thẩm Mão Mão vô pháp xác định những người này có phải hay không nhiều ra tới những cái đó người chơi, chỉ có thể tận lực cách bọn họ xa một chút, ngồi ở thực đường trong một góc.
Hắc y nhân nhóm chính phẩm nếm nghe lên không hương vị, ăn lên lại phá lệ mỹ vị đồ ăn, bọn họ động tác đều nhịp, như là cùng cái khuôn mẫu trung phục chế ra tới phục chế phẩm, thoạt nhìn phá lệ quỷ dị.
Qua vài phút, còn không có người lại đây ăn cơm, Thẩm Mão Mão có chút ngồi không yên, mở to hai mắt nhìn Lâu Kinh Mặc, chờ đợi nàng phân phó.
Lâu Kinh Mặc đứng lên: “Đi xem.”
……
Ở các nàng rời đi trong khoảng thời gian này, lầu một đại sảnh hoàn toàn thay đổi cái bộ dáng. Một bước nhập trong đó, nhất dẫn nhân chú mục chính là đứng ở chính giữa đài bên hai cái đại vòng hoa. Vòng hoa thể tích thật lớn, chỉnh thể màu trắng, trung gian là một cái đại đại “Điện” tự, phá lệ đáng chú ý.
Thẩm Mão Mão thật cẩn thận mà đi qua đi, phát hiện này hai cái đại vòng hoa thượng tựa hồ che một tầng hơi mỏng hôi, thoạt nhìn như là đặt hồi lâu.
Một trận dồn dập tiếng bước chân truyền đến, theo sát chính là một đạo lớn tuổi giọng nữ: “Nhường một chút! Có hay không điểm nhãn lực thấy nhi, ta bên này vội vã đâu! Đừng ở chỗ này nhi chắn ta lộ!”
Là trung niên nữ nhân thanh âm.
Thẩm Mão Mão chạy nhanh tránh ra vị trí, liền thấy nàng bưng một cái cái bình, nặng nề mà khái ở đài thượng, xem đến nàng một trận hãi hùng khiếp vía, sợ cái này cái bình nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...