Mấy người kia tựa hồ chạy đến nhà tang lễ bên ngoài tìm manh mối đi.
Thẩm Mão Mão súc ở nhà tang lễ cửa, nhìn ở trong sương mù vẫn không nhúc nhích giống như đã chết thật lớn quái vật, cảm thấy kia bọn họ khẳng định có vấn đề.
Quái vật chỉ là lười đến nhúc nhích, cũng không phải đã chết hoặc là ngủ rồi, những người đó phía trước bị nó truy đến tè ra quần, hiện tại lại khắc phục sợ hãi ở bên ngoài tìm kiếm manh mối……
Có cổ quái.
Lâu Kinh Mặc hiện tại nàng phía sau, nói: “Phát hiện cái gì?”
Thẩm Mão Mão đúng sự thật trả lời: “Ta cảm thấy ô vuông áo sơmi cầm đầu mấy người kia nhất định là ở trong sương mù phát hiện cái gì, nếu không bọn họ sẽ không lại đi mạo hiểm.”
Hơn nữa loại này phát hiện nhất định cùng phó bản trung tâm có quan hệ, thậm chí có khả năng là rời đi phó bản quan trọng manh mối.
Từ lần trước phó bản các nàng liền có thể biết, tiến vào sương mù cũng không phải hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Ô vuông áo sơmi bọn họ rất có khả năng cũng là phát hiện điểm này, cho nên ở bên ngoài có lớn như vậy một cái gia hỏa dưới tình huống còn muốn tìm đường chết hướng bên ngoài chạy……
Như vậy nghĩ, trong sương mù cái kia mông lung hắc ảnh đột nhiên phát ra một tiếng chấn động thiên địa tiếng gầm gừ, sau đó giơ lên trong tay vũ khí, hướng về mặt đất hung hăng mà bổ đi xuống.
Tức khắc chính là một trận đất rung núi chuyển, Thẩm Mão Mão bắt lấy bên cạnh lan can, lúc này mới không bị hoảng ngã trên mặt đất.
Một bóng người lao ra sương mù, liều mạng về phía nhà tang lễ phương hướng chạy tới.
Một con thật lớn, thâm màu xanh lục tay từ sương mù trung vươn tới, chụp vào cái kia cùng này so sánh phi thường nhỏ bé thân ảnh.
“Đây là cái gì……” Thẩm Mão Mão lẩm bẩm nói.
Kia cũng không phải nhân loại cánh tay.
Nó cánh tay thượng cơ bắp cù kết, tĩnh mạch giống như con rắn nhỏ giống nhau bò đầy cánh tay, giờ phút này đang ở thong thả mà hữu lực mà nhảy lên; nó năm ngón tay thượng che kín màu xanh lơ lông tóc, năm cái móng tay bén nhọn mà đen nhánh, như là rất dễ dàng mà là có thể đem yếu ớt nhân loại mổ bụng.
Nó chụp vào chạy vội nam nhân, năm ngón tay bỗng chốc khép lại, không khí từ nó khe hở ngón tay trung trôi đi, mang đến một trận gió to.
Nam nhân về phía trước một phác, té lăn trên đất. Hắn rơi có điểm tàn nhẫn, nửa ngày không có thể từ trên mặt đất bò dậy, chỉ có thể bất lực mà nhìn cửa Thẩm Mão Mão hai người, kỳ vọng các nàng có thể vươn viện trợ tay.
Bàn tay to bắt cái không, chậm rãi lùi về trong sương mù, tựa hồ cũng không tính toán lại lần nữa khởi xướng công kích.
Thẩm Mão Mão cùng Lâu Kinh Mặc liếc nhau, hai người cơ hồ là nháy mắt liền minh bạch đối phương ý tứ.
Các nàng cùng nhau chạy ra nhà tang lễ, vọt tới nam nhân bên người, một tả một hữu giá khởi bờ vai của hắn, kéo hắn liền hướng nhà tang lễ đại môn hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...