Chương 181: Lóe mù

33 5 0
                                    

Theo cửa thang máy mở ra, bạch quang cũng càng ngày càng nhiều, cuối cùng cửa thang máy hoàn toàn mở ra, một tảng lớn bạch quang trực tiếp từ trần nhà khuynh chiếu vào mọi người trên mặt, làm ở đây người không một không mặt lộ vẻ vui mừng, mừng rỡ như điên.

Cư nhiên là bạch quang!!

Bạch quang nhưng đại biểu cho xuất khẩu! Này quang thoạt nhìn là từ trên lầu truyền xuống tới, nhưng đủ để chứng minh bọn họ nỗ lực phương hướng không sai, chỉ cần bọn họ tiếp tục hướng về phía trước, luôn có biện pháp có thể rời đi.

Lầu hai phi thường an tĩnh, hành lang trống rỗng, nhìn không thấy nửa cái quái vật ảnh. Xuất khẩu quang liền ở trước mắt, thang máy người lại do dự mà không dám tiến lên một bước.

290 do dự một chút, quyết định đương cái này xuất đầu người, nhấc chân một bước trực tiếp bán ra thang máy.

Trong bóng đêm săn thực giả mở mắt, tia chớp mà vọt đi lên, cánh đập thanh âm như là Tử Thần thổi bay tử vong kèn.

Thẩm Mão Mão tay mắt lanh lẹ mà một tay đem hắn kéo trở về, một đám đen nghìn nghịt đồ vật theo sát liền hướng thang máy hướng.

300 cùng một cái khác giọng nữ phát ra một tiếng thét chói tai, Lâu Kinh Mặc chạy nhanh ấn hướng cửa thang máy, nhưng thời gian thượng đã không còn kịp rồi. Mặt sau vài người không khỏi mà chặn đôi mắt, không nghĩ chính mắt chứng kiến con dơi cắn xé chính mình cùng người chơi khác thân thể cảnh tượng.

“Đông” một tiếng, chúng nó tập thể đánh vào cửa thang máy trong suốt cái chắn thượng, ríu rít mà mọi nơi tản ra, thực mau liền biến mất ở mọi người trước mặt.

Ở vừa rồi kia ngắn ngủi trong nháy mắt trung, mấy người đã thấy rõ những cái đó con dơi toàn cảnh —— chúng nó toàn thân tro đen sắc, chỉ có một con thật lớn, màu đỏ đôi mắt, trong miệng có hai chỉ tiêm trường tiêm trường hàm răng, thoạt nhìn phá lệ khủng bố, nói vậy có thể dễ như trở bàn tay mà dùng nó giảo phá nhân loại yết hầu.

Sống sót sau tai nạn, 290 lòng còn sợ hãi về phía Thẩm Mão Mão nói lời cảm tạ: “Cảm ơn ngươi, nếu không phải ngươi, vừa rồi ta chỉ sợ……”

Thẩm Mão Mão không thèm để ý mà vẫy vẫy tay: “Không có việc gì, đại nam nhân đừng như vậy nét mực.”

290: “……”

Mặt sau 300 thúc giục nói: “Đừng ở chỗ này nhi ngươi cảm ơn ta ta cảm ơn ngươi mà lãng phí thời gian, này muốn như thế nào đi ra ngoài? Các ngươi mau ngẫm lại biện pháp a!”

Thẩm Mão Mão trắng nàng liếc mắt một cái.

300 hoàn toàn không cho rằng chính mình thảo người ngại, còn đang nói: “Các ngươi ai có đèn pin gì đó, con dơi sợ cường quang, nơi này ánh sáng còn chưa đủ cường……”

Ai?

Thẩm Mão Mão không khỏi mà nhìn về phía Lâu Kinh Mặc.

Lâu Kinh Mặc triều nàng gật gật đầu.

Không nghĩ tới 300 còn rất hữu dụng?

Co đầu rút cổ ở thang máy đoàn người hai mặt nhìn nhau, ngủ cũng chưa động, đều chờ đối phương nghĩ cách.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ