Có Chris cái này đại sát khí ở, không biết là các nàng may mắn vẫn là bất hạnh.
Này một đường các nàng đều không có tái ngộ đến bóng dáng cùng tranh sơn dầu tay, bình bình an an ngầm tới rồi lầu một; nhưng Chris bản nhân chính là một cái bom hẹn giờ, tùy thời chuẩn bị nổ mạnh cái loại này.
Nàng như là nhìn không thấy xuất khẩu bạch quang, đối mấy người chạy trốn phương hướng cũng không chút nào để ý, chỉ là cười tủm tỉm mà lôi kéo Thẩm Mão Mão tay, cùng nàng như là một đôi tốt nhất tỷ muội.
Giãy giụa hai ba lần cũng chưa thành công tránh thoát Thẩm Mão Mão: “……” Nội tâm không hề dao động, thậm chí còn có điểm muốn khóc.
Mới vừa tiếp theo lâu, các nàng liền cùng khá dài thời gian không chạm mặt Hách Vĩnh Xương đánh cái đối mặt.
Hách Vĩnh Xương cũng là đi theo bạch quang phương hướng một đường chạy tới, hắn cả người mang huyết, như là mới từ máu loãng lăn một cái ra tới, so các nàng bốn cái chật vật đến không ngừng nhỏ tí tẹo.
Nhìn thấy các nàng như vậy ngăn nắp sạch sẽ, hắn không khỏi mà mở to hai mắt nhìn, thực mau liền tìm tới rồi nguyên nhân: “Nàng……”
Thẩm Mão Mão vẫn luôn bị Chris nhìn chằm chằm, không dám làm dư thừa biểu tình, Kim Mao cùng Văn Mục Nhạn điên cuồng hướng hắn đưa mắt ra hiệu, hy vọng hắn không cần lắm miệng.
Hách Vĩnh Xương xem nhẹ sở hữu ám chỉ, như là cái ngốc bạch ngọt giống nhau nói: “Chris không phải đã chết sao?! Các ngươi như thế nào mang theo nàng ra tới?!”
Ngọa tào!!
Bắt lấy nàng cánh tay đôi tay đột nhiên dùng sức, Thẩm Mão Mão ám đạo một tiếng không tốt, ở Chris hắc hóa phía trước nhanh chóng nói: “Ngươi đánh rắm! Ngươi đừng nghĩ châm ngòi ly gián!”
Trên tay lực độ lại lần nữa thu nhỏ, Chris đem đầu dựa vào Thẩm Mão Mão đầu vai, thấp giọng khóc nức nở lên.
Thẩm Mão Mão phương đến một so, nhưng vẫn là đến làm tứ tiểu thư liếm cẩu, bắt đầu an ủi nàng: “Đừng nghe hắn thả chó thí, hắn không phải cái gì người tốt!”
Loại người này so Vân Thắng Tiến cái loại này càng chán ghét. Vân Thắng Tiến là đánh đối với ngươi tốt danh nghĩa lợi dụng ngươi, cho dù ngươi biết hắn có vấn đề, nhưng vì được đến trợ giúp cũng chỉ có thể lựa chọn bảo hổ lột da; Hách Vĩnh Xương không giống nhau, hắn là giả heo ăn hổ, mặt ngoài nhát gan yếu đuối không đáng giá nhắc tới, yên tâm thoải mái mà hưởng thụ ngươi trợ giúp, sau lưng lại như là một con ngủ đông rắn độc, tùy thời chuẩn bị cắn ngươi một ngụm.
Chris mảnh mai gật gật đầu: “Hắn thật đáng sợ……”
Vừa dứt lời, một đoàn bóng dáng không biết từ nơi nào xông ra, đem mấy người bao quanh vây quanh.
Thẩm Mão Mão rất tưởng trốn đến Lâu Kinh Mặc phía sau, nhưng là nàng không thể, không chỉ có không thể, nàng còn muốn giả bộ tới một bộ dũng cảm bộ dáng che ở Chris trước người: “Tứ tiểu thư không phải sợ! Ta bảo hộ ngươi!”
Chris trong mắt mang theo cười, cặp kia sâu không thấy đáy trong con ngươi như là bị đầu nhập vào một viên hòn đá nhỏ, nổi lên một trận lại một trận gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
KorkuHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...