Chương 177: Tư súng bắn nước

45 6 0
                                    

290 nhớ rõ người này, hắn xác thật là người chơi, đánh số 282.

282 chỉ đem môn mở ra một cái phùng, từ kẹt cửa dò ra đầu nhìn bọn họ. Ở xác nhận bọn họ đều là người chơi lúc sau, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, kéo ra đại môn, nhẹ giọng nói: “Mau tiến vào đi.”

Đoàn người nối đuôi nhau mà nhập, cuối cùng tiến vào Thẩm Mão Mão trở tay đóng cửa lại.

Cạnh cửa phóng mấy cái nghiêng lệch vặn vẹo trường điều bàn ghế, trên bàn còn phóng mấy cây màu trắng sợi thủy tinh mang, hiển nhiên vừa mới dùng để khóa chặt môn chính là mấy thứ này.

Trừ bỏ 282 bên ngoài, thực đường còn ngồi vài người, có người chơi cũng có npc, tất cả đều hồng con mắt. Phóng nhãn nhìn lại, kỳ thật thực dễ dàng là có thể phân rõ ai là người chơi ai là npc—— mỗi cái npc trên mặt đều mang theo sợ hãi, các người chơi tắc tương đối trấn định một chút.

282 giải thích nói: “Tìm thang máy tạp thời điểm chúng ta bị một đống mặt theo dõi, không có biện pháp chỉ có thể tránh ở nơi này, từ bên trong khóa cửa lại.”

290 gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết, sau đó nói thẳng nói: “Nơi này có thủy sao?”

282 cũng nghĩ tới hắn ở tiến vào trước lời nói, vội vàng gật gật đầu, chỉ chỉ sau bếp: “Có thủy, ở nơi đó, các ngươi muốn như thế nào mang?”

Lâu Kinh Mặc móc ra một con thoạt nhìn như là dược bình bình nhỏ, nói: “Nơi này có rất nhiều giống như vậy bình nhỏ, các ngươi muốn nói, liền chính mình đi bên ngoài tìm.”

290 không thượng thủ tới bắt cái chai, chỉ là kinh ngạc hỏi: “Ngươi là ở nơi nào nhặt được?”

“B phòng thí nghiệm.” Lâu Kinh Mặc nhàn nhạt mà nói.

Các người chơi cũng không phải ngồi chờ chết tính cách, vừa nghe 290 cùng Lâu Kinh Mặc nói như vậy, cũng không màng bên ngoài có bao nhiêu nguy hiểm, trực tiếp liền mở cửa đi ra ngoài.

npc nhóm nhưng thật ra do do dự dự, một bộ phi thường tiêu cực bộ dáng.

Một nữ nhân nói: “Bên ngoài như vậy nguy hiểm, nơi này có ăn có uống, chúng ta vì cái gì muốn đi ra ngoài?”

290 không có cùng npc giảng đạo lý ý tứ, chỉ là nói: “Các ngươi tùy ý.”

Sau đó cũng đi ra thực đường.

Thẩm Mão Mão vừa định đi theo, đã bị Lâu Kinh Mặc từ phía sau bắt được cổ áo.

Lâu Kinh Mặc: “Ngươi làm gì đi?”

Thẩm Mão Mão quay đầu lại, khó hiểu mà nói: “Ta cũng tìm cái chai đi a?”

Lâu Kinh Mặc: “Dùng ngươi tìm?” Nói xong liền lôi kéo nàng sau này bếp đi.

Thẩm Mão Mão đầy đầu dấu chấm hỏi mà đi theo nàng đi vào sau bếp, nhìn nàng biến ma thuật dường như từ trong tay biến ra hai thanh…… Tư súng bắn nước.

Thẩm Mão Mão: “???” Hình ảnh tức khắc liền trở nên ma huyễn lên.

Lâu Kinh Mặc đem một phen súng bắn nước nhét ở nàng trong lòng ngực, nói: “Trang thủy, lưu trữ phòng thân, đừng làm cho người khác nhìn đến.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ