Chương 121: Sương mù trung hắc ảnh

50 8 0
                                    

Tân nhân đã tìm được rồi, đoàn người cũng không tính toán ở cái này rõ ràng không bình thường rừng cây nhỏ nhiều ngốc.

Váy đỏ nữ nhân họ cung, tự xưng kêu Cung Luyến.

Tiểu Kiều tựa hồ là tìm được rồi càng tốt mục tiêu, lập tức từ bỏ trang nhu nhược cài then khải văn đùi, quay đầu tới cùng Cung Luyến đến gần.

Ở Quan Khải Văn trước mặt, nàng là một cái đáng thương nhỏ yếu lại bất lực nữ nhân, nhưng ở Cung Luyến trước mặt, nàng lại tạo nổi lên một cái trải qua nhiều lần phó bản, thiện lương mà lại cường đại nữ tính hình tượng, thực mau liền đem Cung Luyến như vậy cái tiểu tân nhân hống đến xoay quanh, đem chính mình tuổi tác địa chỉ công tác thu vào tình yêu và hôn nhân tình huống tất cả đều nói ra.

Thẩm Mão Mão phát hiện chính mình coi thường nữ nhân này.

Quan Khải Văn chịu khổ vứt bỏ, chỉ có thể trở lại ba người trong đội ngũ.

Hai nữ nhân ở trong khoảng thời gian ngắn trở thành hảo khuê mật, tay nắm tay đi ở đội ngũ phía trước nhất, vừa đi vừa nói chuyện, dọc theo đường đi tràn ngập các nàng chuông bạc tiếng cười, kia thoải mái thích ý bộ dáng, chỉ sợ thật đem lần này khủng bố chi lữ trở thành chơi xuân.

Lâu Kinh Mặc nghiêng đầu nhìn Quan Khải Văn liếc mắt một cái, sâu kín mà nói: “Ngươi chơi bất quá nàng.”

Quan Khải Văn sờ sờ mũi: “Nữ nhân này trở mặt không biết người công lực nhưng thật ra rất thâm hậu.”

Sáu người ấn đường cũ phản hồi, Thẩm Mão Mão vốn tưởng rằng trò chơi sẽ lộng cái quỷ đánh tường lạc đường tình huống hù dọa bọn họ, ai thành tưởng lần này phó bản không ấn kịch bản ra bài, bọn họ bình bình an an mà về tới kiến trúc bên, trên đường liền chỉ dã thú đều không có gặp được quá.

Bọn họ tới thời điểm đi đại lộ người còn không có trở về, Cung Luyến từ nhìn đến này tòa kiến trúc khởi sắc mặt liền trắng một cái chớp mắt, chờ nàng thấy rõ trên cửa lớn thẻ bài, sắc mặt liền càng trắng.

Bên cạnh Tiểu Kiều vỗ vỗ nàng mu bàn tay: “Đừng sợ, đừng ở trò chơi ngay từ đầu liền rụt rè.”

Thẩm Mão Mão tiếp tục híp mắt từ song sắt côn khe hở xem thẻ bài, nhưng chính ngọ ánh mặt trời chính lóa mắt, kim sắc thiết chế bảng hiệu thượng bulingbuling mà lóe quang, nàng như vậy nhìn nửa ngày, thiếu chút nữa không đem vốn là không thế nào dùng tốt đôi mắt hoảng hạt, vì thế vội vàng thu hồi tầm mắt, lại kiềm chế không được lòng hiếu kỳ mà gãi gãi Lâu Kinh Mặc cánh tay: “Lâu tỷ, mặt trên viết cái gì a?”

Lâu Kinh Mặc nhướng mày: “Ngươi hạt sao?”

Thẩm Mão Mão liên tục gật đầu, thiếu chút nữa khóc thành tiếng: “Ta tiến vào thời điểm trợn tròn mắt muốn nhìn một chút người chơi tiến vào trò chơi thế giới nguyên lý là cái gì, kết quả liền biến thành như vậy QAQ, ta hiện tại 50 mét có hơn nhân súc bất phân.”

Lâu Kinh Mặc: “…… Ta là nên nói ngươi xứng đáng đâu, vẫn là xứng đáng đâu, vẫn là xứng đáng đâu?”

Thẩm Mão Mão: “Anh QAQ.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ