Chương 200: Tiểu Bảo mẹ

59 6 0
                                    

Thẩm Mão Mão nghiến răng nghiến lợi mà nói: “Đây là theo dõi ta sao?!”

Lâu Kinh Mặc chụp sợ nàng bả vai: “Xem ra chỉ có thể từ ngươi đem nó còn cấp Tiểu Bảo.”

Thẩm Mão Mão khom lưng, vươn tay phải đi bắt cái kia bóng cao su.

Ở tay nàng cùng bóng cao su vừa mới tiếp xúc trong nháy mắt, hoàng bạch tương gian bóng cao su nháy mắt biến thành một cái dính đầy máu tươi cùng bùn đất đầu, nhe răng liền hướng tay nàng đầu ngón tay cắn lại đây.

“Ngọa tào!!!!” Thẩm Mão Mão đồng tử co rút lại, đột nhiên lùi về tay, một mông ngồi xuống trên mặt đất, hai chân dùng sức sau này đặng, trong chớp mắt liền sau này đảo đằng mấy mét.

Kia trên đầu quấn lấy hỗn độn tóc, đem nó cả khuôn mặt đều bao bọc lấy, chỉ từ đầu phát khe hở lộ ra một đôi tất cả đều là tròng trắng mắt đôi mắt, cùng một trương bồn máu mồm to.

Lâu Kinh Mặc trước tiên bắt được nàng, đem nàng từ trên mặt đất xách lên: “Làm sao vậy?!”

Thẩm Mão Mão chỉ vào cái kia triều đại hào phòng lăn lộn đầu, cơ hồ nói không ra lời.

Chờ nàng lại nháy mắt, lúc này mới phát hiện nào có cái gì đầu, kia rõ ràng chính là một cái phổ phổ thông thông bóng cao su mà thôi.

“Nima……” Nàng tin tưởng chính mình vừa rồi tuyệt đối không có hoa mắt, “Cái này bóng cao su, vừa rồi ở trong mắt ta biến thành cái đầu, còn muốn tới cắn ta!!”

Kim Mao nói: “Đầu? Ai đầu?”

“Ta không thấy rõ……” Thẩm Mão Mão ủy khuất cực kỳ, “Nó vốn dĩ liền triền mãn đầu tóc, còn như vậy dọa người, ta nào có lá gan nhìn kỹ a?”

Lâu Kinh Mặc: “Tóc dài? Hẳn là cái nữ nhân đi? Có phải hay không Hồng tỷ?”

Thẩm Mão Mão lắc đầu: “Giống như không phải…… Cái kia tóc có điểm hoàng, như là nhiễm quá, Hồng tỷ không nhuộm tóc.”

Kim Mao do do dự dự mà nói: “Các ngươi nói…… Có thể hay không là mất tích người kia?”

Thẩm Mão Mão trong lòng nhảy dựng, nhìn về phía Lâu Kinh Mặc.

Lâu Kinh Mặc như suy tư gì: “Hôm nay lên núi tìm xem đi, nhìn xem có thể hay không tìm được cái gì.”

Đã trải qua như vậy vừa ra lúc sau, Thẩm Mão Mão là không dám lại đi chạm vào cái kia bóng cao su. Kim Mao gan phì, giúp nàng đem bóng cao su nhặt lên tới. Có thể là bởi vì nam hài tử dương khí trọng vấn đề, cho nên cũng không có lại ra cái gì quỷ dị trạng huống.

Nhưng bên này hắn mới vừa đem bóng cao su nhặt lên tới, đại hào bên kia phòng đột nhiên truyền đến một trận tiểu hài tử tiếng khóc —— là Tiểu Bảo ở khóc lóc nháo muốn tìm chính mình bóng cao su, thanh âm lớn đến toàn bộ hành lang đều có thể nghe được rõ ràng.

Kim Mao tức khắc liền cảm thấy cái này bóng cao su trở nên phỏng tay lên.

Lâu Kinh Mặc đẩy hắn một phen: “Đừng sợ, đi còn cho bọn hắn đi.”

Kim Mao run bần bật: “Không thành vấn đề đi?” Lâu Kinh Mặc bình tĩnh nói: “Có ta ở đây, ngươi sợ cái gì?”

“Có Tiểu Lâu tỷ ngươi những lời này, ta đây đi!” Kim Mao giống một con uy phong lẫm lẫm đại hình khuyển, ngẩng đầu ưỡn ngực mà đi tới khóc nháo thanh lớn nhất kia gian phòng, giơ tay gõ gõ môn.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ