Trương Kiến Thiết gia cũng là nhà lầu hai tầng, lầu một lầu hai bên trong không hợp với, chỉ có thể từ bên ngoài thượng lầu hai.
Hắn trực tiếp mang theo bốn gã người chơi lên lầu, phân ra tới ba cái phòng cho bọn hắn: “Nhà ta còn thừa ba cái phòng, các ngươi có hai nữ nhân được ở bên nhau.”
Thẩm Mão Mão cầu mà không được. Nàng lập tức bắt lấy Lâu Kinh Mặc cánh tay, gần sát nàng làm cái thân mật tư thế: “Chúng ta là hảo khuê mật, chúng ta cùng nhau ngủ!”
Mặt khác hai người cũng không nhận thức, bọn họ lẫn nhau không tín nhiệm, cũng mừng rỡ chính mình đơn độc trụ một phòng.
Trương Kiến Thiết mang các nàng bốn cái từng người đi phòng, làm mấy người không cần khách khí, theo sau liền xuống lầu.
Thẩm Mão Mão hai người ở tại cửa thang lầu bên trái phòng, cách vách là nữ nhân, nữ nhân đối diện là nam nhân.
Nàng quan hảo phòng cửa gỗ, xoay người lưng dựa cửa phòng nhìn về phía Lâu Kinh Mặc: “Lâu tỷ, cửa này khóa không được!”
Không thể khóa nhưng quá kích thích.
Lâu Kinh Mặc chính quan sát đến trong phòng bố cục, vừa nghe nàng nói như vậy, lập tức liền đi qua đi nghiên cứu cái này cửa gỗ.
Môn là hướng khai, không có khóa, hai bên khung cửa hướng ra phía ngoài xông ra, trung gian phân biệt có hai cái tưởng móc giống nhau đồ vật.
“Có thể khóa.” Lâu Kinh Mặc nói, “Buổi tối trở về thời điểm tìm cái gậy gỗ để thượng, có người tiến vào ít nhất có thể nghe được.”
Thẩm Mão Mão gật gật đầu, hỏi nàng: “Trong chốc lát chúng ta đi ra ngoài cùng Vân Thắng Tiến tập hợp sao?”
Lâu Kinh Mặc: “Đi, xem hắn muốn làm sao.”
……
Thái dương tây nghiêng, ráng đỏ nhiễm hồng nửa cái không trung, như là nào đó bất tường dự triệu.
Mặt khác hai người đi trước rời đi, Thẩm Mão Mão cùng Lâu Kinh Mặc buông đơn phản cùng ba lô, cũng dọc theo trong thôn đường nhỏ hướng Lưu Tráng Thật gia đi. Đã là chạng vạng, trên đường nhảy nhót chơi đùa tiểu bằng hữu một cái không thiếu. Nhìn thấy người xa lạ, bọn họ tò mò mà đi theo các nàng hai cái phía sau, cũng không thấu đi lên nói chuyện.
Vừa mới bắt đầu Thẩm Mão Mão không để trong lòng, đi rồi trong chốc lát sau, nàng không nhịn xuống quay đầu nhìn lại, phát hiện những cái đó tiểu hài tử còn đi theo các nàng phía sau, tả hữu trạm thành hai bài. Ở nàng quay đầu lại trong nháy mắt, mặt trái kia bài cũng động tác nhất trí mà xoay đầu đi.
“Thảo.” Thẩm Mão Mão chửi nhỏ một câu, chạy nhanh quay lại tới, “Lâu tỷ, bọn họ có phải hay không ở bắt chước chúng ta động tác?”
Lâu Kinh Mặc trầm giọng nói: “Đừng động.”
Vì thế Thẩm Mão Mão không hề quay đầu lại, mắt nhìn thẳng đi phía trước đi.
Chờ đi đến Lưu Tráng Thật cửa nhà, tiểu hài tử cười quái dị tản ra, hai người đẩy cửa mà vào, thấy được ngồi ở trong viện đoàn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...