Chương 173: Tiểu tổ tông 2.0

36 7 0
                                    

Thẩm Mão Mão trong lòng kinh sợ, nhịn không được lui về phía sau hai bước.

Mà khói trắng trung người cũng theo nàng lui về phía sau đi bước một đi tới.

Rốt cuộc, người nọ đi ra sương mù, Thẩm Mão Mão cũng thấy rõ bộ dáng của hắn.

Hắn trên mặt chỉnh tề mà sắp hàng mười ba con mắt, thoạt nhìn chỉ có tám chín tuổi đại, trên người treo một ít rách nát mảnh vải, giờ phút này đang ở quang minh chính đại mà khoe chim.

Thẩm Mão Mão: “…… Tiểu tổ tông?”

Thiếu niên nhàn nhạt mà liếc nàng liếc mắt một cái, nghiêm trang mà nói: “Các ngươi tốt nhất nhanh lên rời đi nơi này.”

Hắn thanh âm còn có điểm nãi thanh nãi khí, dùng như vậy nghiêm túc miệng lưỡi nói chuyện, ngược lại cho người ta một loại tiểu đại nhân cảm giác.

Lâu Kinh Mặc đề phòng mà nhìn hắn: “Nói như thế nào?”

Tiểu tổ tông 2.0 nói: “Các ngươi đã bị vứt bỏ, cùng với lưu lại nơi này, không bằng đi bên ngoài thế giới sinh tồn, không chuẩn còn có thể sống sót.”

Lâu Kinh Mặc hỏi tiếp nói: “Bên ngoài thế giới làm sao vậy?”

Tiểu tổ tông 2.0 ngẩng đầu nhìn nhìn trần nhà, ánh mắt như là xuyên thấu mấy chục mét hậu bùn đất tầng mà thấy được mặt đất cảnh tượng: “Ta như thế nào biết? Ta lại không đi qua mặt đất.”

Thẩm Mão Mão: “……”

Tiểu tổ tông 2.0 quay đầu đi xem nàng: “Tóm lại, sẽ không có nơi này không xong.”

“Ta có thể cảm nhận được, nơi này đã không có nhân loại. Chúng ta không có đồ ăn, chỉ có thể dựa cho nhau cắn nuốt lấp đầy bụng.” Tiểu tổ tông 2.0 lại ngó nàng liếc mắt một cái, nói, “Giống ngươi như vậy dễ dàng nhất bị ăn luôn.”

Hắn nói chính là “Ngươi” mà không phải “Các ngươi”.

Thẩm Mão Mão không phục, nàng lướt qua Lâu Kinh Mặc, nổi giận đùng đùng mà đi đến trước mặt hắn, trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn.

Tiểu tổ tông 2.0 lui về phía sau hai bước, biểu tình hung ba ba mà nói: “Ngươi…… Ngươi muốn làm gì? Không sợ ta ăn luôn ngươi sao?!”

Thẩm Mão Mão vươn tay.

Tiểu tổ tông 2.0 dùng cánh tay chặn chính mình mặt, mười ba con mắt gắt gao mà nhắm, thoạt nhìn đảo có chút khẩn trương.

Thẩm Mão Mão bắt tay phân biệt vói vào hắn hai điều cánh tay gian, cắn răng một cái dùng một chút lực trực tiếp đem nó cử lên, còn hướng lên trên du hai hạ.

Tiểu tổ tông kinh ngạc mà mở to vị trí bình thường cặp mắt kia, nhịn không được ở không trung quơ quơ chân nhỏ.

Thẩm Mão Mão đem hắn thả lại trên mặt đất: “Ta kỳ thật cũng thực có thể đánh, cho nên ngươi không cần lo lắng cho ta.”

Tiểu tổ tông 2.0: “??” Ai lo lắng ngươi???

Thẩm Mão Mão lại hỏi: “Chúng ta cũng tưởng rời đi nơi này, ngươi biết như thế nào trở lại trên mặt đất sao?”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ