Chương 111: Triệu Châu Ngọc

45 9 0
                                    

Lâu Kinh Mặc thẳng thắn nói: “Là cái dạng này, không sai.”

Thẩm Mão Mão trắng nàng liếc mắt một cái, thay đổi cái đề tài, hỏi: “Lâu tỷ chúng ta có phải hay không tâm hữu linh tê a, cư nhiên nghĩ đến cùng đi!”

Lâu Kinh Mặc tà nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện.

Thẩm Mão Mão cũng không cảm thấy xấu hổ, cười hì hì đem vừa rồi từ Trần Mỹ Hàm nơi đó nghe được tin tức nói cho nàng: “Trần Mỹ Hàm nói chúng ta buổi tối muốn đi Triệu lão sư gia học bù, một cái Triệu lão sư cho chúng ta bổ toán học, một cái khác Triệu lão sư cho chúng ta bổ ngữ văn.”

“Hai cái Triệu lão sư?”

Thẩm Mão Mão nhìn về phía Trần Mỹ Hàm, thân thiết mà kêu lên: “Mỹ hàm, ngươi biết hai cái Triệu lão sư đều tên gọi là gì sao?”

Trần Mỹ Hàm lắc lắc đầu: “Ta không biết nga.”

Lâu Kinh Mặc nói: “Ta nhớ rõ chúng ta chủ nhiệm lớp kêu Triệu Châu Ngọc……”

Trần Mỹ Hàm lộ ra một cái ý vị thâm trường cười, lại không có nói chuyện.

Lâu Kinh Mặc nhăn lại mi, phẩm vị ra không đúng: “Nàng không gọi Triệu Châu Ngọc?”

Thẩm Mão Mão không nghe hiểu: “Cái gì?”

“Ta tìm được manh mối, bị đám hùng hài tử hãm hại lão sư kêu Triệu Châu Ngọc, cho nên từ lúc bắt đầu ta liền vào trước là chủ mà cho rằng Triệu lão sư tên liền kêu Triệu Châu Ngọc.”

Hiện tại xem ra, phó bản quả nhiên là ở chơi các nàng đi?

Lâu Kinh Mặc từ bỏ ở Triệu lão sư trên bàn sách tìm kiếm manh mối, nàng phóng nhãn chỉnh gian phòng học, ở mỗi cái bàn trước đều phải dừng lại trong chốc lát.

Thẩm Mão Mão không biết nàng muốn tìm chút cái gì, liền dây dưa trụ Trần Mỹ Hàm, cùng nàng không lời nói tìm lời nói: “Mỹ hàm, ngươi muốn hay không về phòng học đi học nha?”

Trần Mỹ Hàm ngọt ngào mà nói: “Ngươi đã quên sao Mão Mão, này tiết khóa là thể dục khóa a, mọi người đều ở bên ngoài chơi đâu.”

Thẩm Mão Mão nghĩ thầm ngươi đánh rắm, nàng trí nhớ tuy rằng không tốt, nhưng còn không đến mức đem thứ hai thượng cái gì khóa cấp đã quên, ngày đó căn bản không có thể dục khóa!

Bất quá nàng không dám chọc Trần Mỹ Hàm, liền cười gượng hai tiếng: “Ha ha ha, ta quên mất.”

Trần Mỹ Hàm hào phóng nói: “Không quan hệ, lần sau ngươi phải nhớ kỹ nga.”

Hai người trò chuyện trong chốc lát có không, đại đa số thời gian đều là Thẩm Mão Mão đang hỏi, từ nàng đến trả lời. Trần Mỹ Hàm một bộ hảo tính tình bộ dáng, hỏi gì đáp nấy, không biết cũng sẽ nói thẳng.

Trò chuyện không bao lâu, bên kia Lâu Kinh Mặc đột nhiên nói một câu: “Tìm được rồi!”

Thẩm Mão Mão chạy nhanh chạy tới, duỗi đầu xem nàng tìm được rồi cái gì. Lâu Kinh Mặc trong tay cầm một trương dính huyết ô ảnh chụp, từ nàng phương hướng nhìn như chăng là một cái lớp tốt nghiệp chiếu.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ