Thẩm Mão Mão trong lòng là mộng bức. Đối mặt đại thi nhân chỉ trích ánh mắt, nàng thậm chí không biết nên như thế nào giải thích.
Cho nên Cung Luyến là đã chết vẫn là tồn tại?
Nàng cá nhân là có khuynh hướng đã chết, rốt cuộc vừa rồi kia thanh thét chói tai thê lương trình độ, nàng ở bên ngoài nghe đều cảm thấy sởn tóc gáy.
Nàng lột ra vây quanh ở Cung Luyến trước người hỏi han ân cần các nam nhân, cách hai bước khoảng cách cùng nàng đối diện.
Cung Luyến đối nàng cười cười: “Cảm ơn ngươi nha, ngươi thật là người tốt.”
Thẩm Mão Mão sau lưng một trận phát mao: “Cảm ơn ngươi khích lệ, bất quá người tốt giống nhau đều không dài mệnh.”
Cung Luyến vẫn là cười. Nàng duỗi tay bắt lấy Thẩm Mão Mão sau này súc cánh tay, lôi kéo tay nàng đặt ở chính mình trên mặt: “Ngươi xem, thân thể của ta là ấm áp.”
Lâu Kinh Mặc nheo lại đôi mắt, từ phía sau chen qua tới, nắm lấy Thẩm Mão Mão một khác điều cánh tay đem nàng hướng chính mình trong lòng ngực mang.
Cung Luyến mục đích đã đạt tới, cũng bất hòa nàng dây dưa, trực tiếp buông lỏng tay ra.
Thẩm Mão Mão bị Lâu Kinh Mặc ôm bả vai, mở to hai mắt xem nàng: “Là…… Ấm áp.”
Người chung quanh giải trừ cảnh báo, không hề vây quanh Cung Luyến chuyển. Đại thi nhân lẩm bẩm một ít nghe không rõ lời nói, cùng chính mình không biết từ chỗ nào tới một đám người ủng hộ lảo đảo lắc lư mà đi rồi.
Trước cửa chỉ còn lại có ba nữ nhân cho nhau đối diện, ai cũng chưa nói chuyện, không khí trở nên có một ít cổ quái.
Cung Luyến trên mặt cũng đã không có tươi cười, nàng nhìn sàn nhà, như là muốn từ gạch phùng nhìn ra hoa tới.
Thẩm Mão Mão do dự mà mở miệng: “Nếu ngươi không có việc gì, chúng ta đây……”
Cung Luyến đột nhiên đánh gãy nàng: “Đối bất luận cái gì sự tình đều không cần quá mức tò mò, nếu ta là ngươi, liền không cần lại lần nữa tiến vào này gian phòng.”
Thẩm Mão Mão liên tục gật đầu: “Tốt tốt, ta sẽ tận lực không hề lại đây! Kia…… Chúng ta đi rồi?”
Cung Luyến trắng ra nói: “Tái kiến.”
Vì thế Thẩm Mão Mão chạy nhanh lôi kéo Lâu Kinh Mặc đi ra ngoài, đi ra ngoài một đoạn ngắn khoảng cách sau, nàng thả chậm bước chân quay đầu nhìn lại, Cung Luyến vẫn cứ đứng ở cửa, thậm chí còn đang nhìn các nàng rời đi bóng dáng.
Thẩm Mão Mão: “Ta dựa……”
Lâu Kinh Mặc túm nàng tiếp tục đi tới, chờ đi đến đại sảnh, hoàn toàn nhìn không tới Cung Luyến bóng dáng lúc sau, nàng mới hỏi nói: “Đã xảy ra cái gì?”
Thẩm Mão Mão đem lúc ấy phát sinh hết thảy đúng sự thật trả lời.
Lâu Kinh Mặc như suy tư gì: “Nàng có 50% có thể là đã chết.”
Thẩm Mão Mão khó hiểu: “Kia không phải còn có một nửa tỷ lệ tồn tại?”
Lâu Kinh Mặc lắc đầu: “Không, một nửa là đã chết biến thành bình thường quỷ, một nửa kia là sau khi chết trở thành ma cọp vồ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...