Chương 110: Trần Mỹ Hàm

40 7 0
                                    

“Tạm dừng một chút.” Lâu Kinh Mặc nói.

Bọn họ ba cái ngồi xổm sau sân thể dục thượng, Lâu Kinh Mặc lấy ra một cây tiểu gậy gỗ trên mặt đất vẽ một ít nhìn không ra tới cái số ký hiệu.

Thẩm Mão Mão nhìn nửa ngày cũng không có thể nhìn ra tới nàng đều vẽ cái gì, liền hỏi nói: “Lâu tỷ ngươi ở họa cái gì?”

Lâu Kinh Mặc đáp: “Sửa sang lại một chút cốt truyện, ta cảm thấy có chỗ nào không đúng.”

Thẩm Mão Mão lập tức tán đồng nói: “Ta cũng cảm thấy! Lâu tỷ ta cùng ngươi giảng, ta vẫn luôn có loại không chân thật cảm, ta cảm giác thực chuẩn!”

Kim Mao không quá xác định mà nói: “Thỏ tỷ ngươi có phải hay không quá khẩn trương? Vẫn là quá áy náy?”

Không đợi Thẩm Mão Mão phản bác, ngồi xổm trên mặt đất nghiêm túc vẽ tranh Lâu Kinh Mặc đột nhiên nói: “Không phải ảo giác, ta cũng cảm giác được.”

Cái này phó bản kết cục quá thông thuận, như là phó bản đuổi đi bọn họ đi phía trước đi giống nhau.

Lâu Kinh Mặc cũng là vừa rồi nhớ tới, trò chơi người chế tác làm ra này đó phó bản mục đích là vì làm người sám hối, mà không phải trợ Trụ vi ngược. Phía trước nàng căn cứ nàng thu thập đến manh mối xác nhận phó bản vuông vì Triệu lão sư, trái ngược vì hùng hài tử, nhưng hiện tại như vậy tưởng tượng, tựa hồ sự tình không có đơn giản như vậy.

Thẩm Mão Mão cũng đi theo trầm tư suy nghĩ, suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra được nơi nào ra sai lầm, cuối cùng chỉ có thể nhìn Lâu Kinh Mặc quỷ vẽ bùa, nhịn không được hỏi thăm nói: “Lâu tỷ, ngươi có nghe nói qua cái này phó bản sao?”

Lâu Kinh Mặc bút một đốn, trong nháy mắt bế tắc giải khai, lập tức đứng lên chụp một chút nàng bả vai: “Cuối cùng có điểm tác dụng.”

Thẩm Mão Mão: “……” Sao??

“Từ trên thế giới thời gian tới xem, cái này phó bản đại khái mở ra một năm tả hữu.” Lâu Kinh Mặc nói, “Này một năm, ta chưa từng nghe qua bất luận cái gì về cái này phó bản tin tức, cũng không có nhìn thấy quá bất luận cái gì một cái người chơi bán ra phó bản công lược……”

Lặp lại tính phó bản là có công lược, hơn nữa giá cả xa xỉ. Nàng thường xuyên ở trò chơi giả diễn đàn tìm tòi công lược, lại không có phát hiện bất luận cái gì một cái về cái này phó bản tin tức.

Vậy chỉ có thể chứng minh một chút —— không có người từ cái này phó bản rời đi quá.

Bọn họ hoặc là chết ở trong trò chơi, hoặc là trở thành ngưng lại người chơi, không có một người có thể đem trò chơi tin tức mang đi ra ngoài……

Nếu cốt truyện thật sự có đơn giản như vậy nói, liền sẽ không có loại tình huống này xuất hiện……

Nghĩ thông suốt điểm này lúc sau, nàng nhìn về phía Kim Mao, phân phó đến: “Đi, đem dù ném tới bên ngoài đi.”

Kim Mao ngốc: “Bên ngoài? Nơi nào?”

Lâu Kinh Mặc đem cằm đối với hàng rào phương hướng ngẩng ngẩng: “Ném đến trường học phạm vi ngoại đi.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ